xác thực google maps

Chạy QC có top nhưng có ít lượt chuyển đổi

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Thanhhuyentth, 24 Tháng mười hai 2020.

Lượt xem: 10,794

  1. boysunflower

    boysunflower Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    57
    không phải cứ chạy quảng cáo vị trí càng cao thì sẽ càng ra nhiều đơn, nếu chạy quảng cáo để bán hàng thì tỉ lệ chuyển đổi và ra đơn là khá quan trọng, phải tìm hiểu và nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong lĩnh vực mà mình làm để quảng cáo ở vị trí có tỉ lệ ra đơn nhiều
     
  2. tranxgia

    tranxgia Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    Để ra được tương tác hay chuyển đổi còn phụ thuộc vào giá thành, độ uy tín của website/thương hiệu của bạn nữa.
     
  3. trinhminhtuan

    trinhminhtuan Dự bị

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    tương tác ít và chuyển đổi ít nó là do bạn chạy quảng cáo và chốt đơn thôi bạn. giật tít không hay khách không truy cập thì ít tương tác mà. bài viết không hay thì khách không để lại số dt tư vấn mà. còn chốt đơn hay không chốt phụ thuộc vào sale bán hàng mà. cái này bạn xem lại bộ phận làm việc bạn à. xem lại nội dung quảng cáo, nội dung website xem đã đủ thu hút và kêu gọi người dùng chưa
     
  4. asuwa

    asuwa Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    mình cũng đang gặp tương tự như b, có thể do từ khóa chưa đúng hoặc đối tượng set chưa đc chuẩn thêm đặc thù sản phẩm nữa.
    phải điều chỉnh mỗi ngày mới thấy đc.
     
  5. banhbeotrang

    banhbeotrang Thành viên

    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    15
    Nếu chạy quảng cáo mà ít khách thì mình nên thay đổi từ khóa chẳng hạn như chạy những từ khóa chính giá cao hơn xíu nhưng lại được nhiều khách :(
     
  6. gckfood

    gckfood Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Cái này liên quan đến nội dung bạn kinh doanh nữa, ví dụ mặt hàng hot đăng lên bình thường cũng có người hỏi mua ship không kịp
     
  7. QuangLam

    QuangLam Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    thời buổi của khó người khôn, ai cũng hạ giá, qc họ chỉ tham khảo nên dẫn đến như vậy. Mình cũng không thích ad nữa nó cũng nhanh thật nhưng khá tốn tiền
     
  8. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    "Chuyển đổi" ở đây như mình đang hiểu ý bạn là sau khi khách vào website, thực hiện chuyển đổi tới các hành động như: liên hệ tới hotline, nhắn tin, hỏi tư vấn....?
    Vấn đề này bạn cần xem lại việc
    • tối ưu từ khoá,
    • các loại đối sánh,
    • sử dụng từ khoá phủ định loại bỏ những từ khoá không liên quan,
    • vị trí địa lý,
    • nhân khẩu học,
    • nội dung mẫu quảng cáo,
    • trang đích,....
    nhằm mục đích nhắm đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu thực sự -> mới cải thiện được chuyển đổi.
    Còn việc chuyển đổi ra đơn hàng thì bạn xem lại bộ phận chốt đơn, giá thành sản phẩm, bảo hành, hậu mãi...
     
  9. valvequanghung

    valvequanghung Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    6
    Thử thay đổi từ khóa đi bạn. Tập trung vào các từ khóa dạng buyer keyword chứ không nên tập trung vào từ khóa ngắn. Mình thấy mảng của bạn nhiều người sử dụng quảng cáo video trên youtube nhiều hơn.
     
  10. khothietbidien

    khothietbidien Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    4
    Theo thói quen thì mình không muốn click vào trang web chạy quảng cáo, chỉ click vào top 1 2 3 và trang web phải có đầy đủ nội dung tìm kiếm.
     

Chia sẻ trang này