xác thực google maps

Chạy QC có top nhưng có ít lượt chuyển đổi

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Thanhhuyentth, 24 Tháng mười hai 2020.

Lượt xem: 10,794

  1. NGOQUANGCAO

    NGOQUANGCAO Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào biết bệnh này không ạ.
    Bên em chạy quảng cáo dạng tìm kiếm là bị trẻ con gọi và không nói gì cả. Em chuyên bán đất nền. Không biết làm sao để xử lý dứt điểm.
     
  2. halongnguyen

    halongnguyen Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    17
    bạn muốn biết kĩ càng cũng như chính xác nhất. và biết nên làm gì cho đúng có thể liên hệ trực tiếp Zalo của ads GG. bên đó sẽ hỗ trợ ngay. bạn vào trang ads sẽ thấy zalo của Ads GG nhé
     
  3. NGOQUANGCAO

    NGOQUANGCAO Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Mình có liên hệ nhân viên của google rồi, tương tác khá nhiều lần nhưng không phát hiện ra. Mình chẳng biết còn phải nhờ lương y nào để chữa bệnh này nữa. Chán.
     
  4. halongnguyen

    halongnguyen Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    17
    mình nhớ có 1 chỗ lựa chọn "Phân khúc đối tượng". bạn đã chọn chưa. nếu đã chọn kĩ rồi mà vẫn gặp chẻ châu thì bó tay. :v
     
  5. quangminhvinagoal

    quangminhvinagoal Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
     
  6. vubahai

    vubahai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    97
    vấn đề chọn từ khoá, bạn có thể phân tích lại số liệu và lưu lượt tìm kiếm của từ khoá đó, đồng thời coi lại xem nó có phải là từ khoá có tính chuyển đổi hay không. Lên top và ít tương tác thì khả năng là chọn từ khoá chưa ổn điều này dẫn đến tính hiệu quả và chuyển đổi trên bài viết kém là đương nhiên, bên cạnh đó nội dung bài viết, thiết kế giao diện cũng có ảnh hưởng và ở việt nam thì tính chuyển đổi còn phụ thuộc nhiều và hành vi người dùng, trên 90 vào web sẽ chưa mua hàng ngay mà :p
     
  7. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    134
    mình cũng chạy quảng cáo google ads mà thấy cũng không có khách hàng gì cả. không hiểu bị sai ở chỗ nào mà chỉ đốt tiền chứ không mang lại hiệu quả gì
     
  8. ngocthohothi

    ngocthohothi Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng hay gặp vậy, chuyện bình thường. Hiển thị tốt, nhưng chuyển đổi không có là do nhu cầu về sản phẩm còn thấp, ko đám ứng được nhiều khách hàng tìm đến sp.
     
  9. vanthiemmt2

    vanthiemmt2 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    14
    Người dùng click vào quảng cáo thì cũng có nhiều mục đích. Cá nhân mình thì khẳng định người ta có mối quan tâm(Loại trừ yếu tố click tặc, đối thủ các kiểu). Nhưng khi truy cập vào thì người ta lại có nhiều mối bận tâm quyết định có mua sản phẩm đó hay không. Nghi ngờ về công dụng, công năng các kiểu... chính vì thế tỉ lệ chuyển đổi tháp là điều dễ hiểu. Hãy đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ.
     
  10. remcuamancua

    remcuamancua Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    768
    Đã được thích:
    164
    Quan điểm riêng của em:
    Chạy quảng cáo khó mà, ai cũng chạy được thì còn nói chuyện gì, quảng cáo quan trọng nhất là chọn đúng mục tiêu loại chiến dịch, target đúng đối tượng, kèm theo cần phải đo được chuyển đổi để bắn trả vào AI cho nó đọc người chuyển đổi theo dạng look a like những đối tượng tương tự đã tương tác và mua sản phẩm của mình.
    Còn 1 điều nữa là với những ngành hàng kén khách hoặc nhu cầu ít thì quảng cáo không phải kênh tiếp thị tốt mà chỉ phí tiền đốt tiền thôi.
    Khi đã chạy được quảng cáo rồi thì nhàn hạ, thời gian ngồi chơi chiếm đến 70% công việc, kết hợp seo lên hạng rồi thì tạm gọi là rung đùi nghỉ ngơi.
     

Chia sẻ trang này