xác thực google maps

Chạy QC mà ảm đạm quá trời

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Thanhhuyentth, 8 Tháng một 2021.

Lượt xem: 8,911

  1. otofun

    otofun Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    149
    Bên cạnh việc để đối sánh chính xác và cụm từ. Bạn có thể để dạng +cụm +từ +tìm +kiếm cũng ổn. Chạy sẽ mất thời gian đâu. Sau đó lọc key trong cùm từ tìm kiếm, key nào ko ổn vứt hết vào bên phủ định.
    Set thêm lịch chạy để hạn chế phần nào click tặc.
     
  2. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    sét lịch chạy hả bạn? mình chưa chỉnh sữa phần lịch chạy. cho mình hỏi phần để số tiền chạy 1 ngày cho 1 chiến dịch thì khoảng bao nhiêu là quảng cáo phân phối hả b? sợ để mấy trăm nghìn nó không hiển thị quảng cáo
     
  3. otofun

    otofun Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    703
    Đã được thích:
    149
    Ồ ngân sách quảng cáo thì nó phụ thuộc vào kế hoạch cũng như ngân sách của công ty bạn.
    50k quảng cáo cũng hiển thị bình thường.
    Còn để hạn chế click tặc thì bạn thử set thời gian quảng cáo, thiết bị quảng cáo và lọc từ khóa (những từ không ổn thì có thể cho sang phủ định)
     

Chia sẻ trang này