xác thực google maps

Chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi phuongdianam, 24 Tháng chín 2016.

Lượt xem: 8,399

  1. UniqueContent

    UniqueContent Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    37
    Bạn xem lại nội dung hoặc đối tượng nhé, chạy Facebook giờ cũng không đơn giản làm sao để vừa chạy rẻ vừa có tương tác tốt thì cần nhiều yếu tố. Nội dung cần thu hút, độc đáo đi cùng hình ảnh lung linh kèm các chiêu trò khuyến mại, giảm giá, tặng kèm. Còn đối tượng thì phải target chuẩn không chỉ target sở thích mà còn cần target mở rộng hoặc thu hẹp để giảm chi phí và hướng tới khách hàng mục tiêu tốt hơn.
     
  2. namnghean

    namnghean Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    152
    mình nghĩ đối tượng khách hàng bán test chưa đúng vị trí địa lý cũng rất quan trọng , nội dung hình ảnh chất lượng , mẫu mã đẹp giá cả phải chẳng , như vẫy sẽ lôi cuốn khách hàng hơn.
     
  3. tranvanky

    tranvanky Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    13
    Mình tính chạy QC 1 ngày 100.000 thì đủ không vì thấy fb ghi là 100.000 là tiếp cận khoảng 100.000 người luôn rồi
     
  4. sonnguyennb

    sonnguyennb Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    29
    Chạy quảng cáo giày dép hiện tại rất nhiều người làm, đôi khi đừng target quá chi tiết làm gì cả. Cùng với đó là bạn tính toán xem ROI của bạn là bao nhiêu, rồi đưa ra 1 mức chi phí hợp lý để chạy quảng cáo. Tùy giá trị mặt hàng mà chạy qc khoảng 200-500k 1 ngày, và chạy nhiều ngày mới ra kết quả tốt được.
     
  5. tnguyent

    tnguyent Thành viên

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    23
    Mặt hàng cạnh tranh, hình ảnh cạnh tranh, chi phí quảng cáo.... Thực sự nếu ko muốn mất tiền chỉ có đầu tư content, hình ảnh và giá mặt hàng thôi. Chứ để đua chi phí quảng cáo thì quá lỗ. Kinh nghiệm ở đây chỉ có tự mình làm, tự mình lỗ thì mới biết và rút kinh n ghiệm thôi bạn ah.
     
  6. cuuseo

    cuuseo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    28
    thê thì h có bên nào cam kết chạy ra đơn hàng không nhỉ,hay cứ mát tiền chạy mà không đưuọc bảo hành j
     
  7. bumfashion

    bumfashion Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    theo mình nghĩ vấn đề nằm ở chỗ content :w
    nội dung chất sẽ có khách, chứ không phải muốn ghi gì là ghi rồi bấm ads là xong
     
  8. vancong

    vancong Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    7
    Bác đã nghiên cứu liệu chạy đã đúng đối tượng chưa... hơn nữa content của bác có thực sự thu hút không...
     
  9. feng

    feng Thành viên

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    36
    Mình chưa hiểu target rộng hoặc target hẹp là như thế nào nhỉ? Với những lĩnh vực mà ai cũng có nhu cầu thì nên target rộng có được không? hay là nên chiêu trò khuyến mại như thế nào nhỉ?
     
  10. cotoisland

    cotoisland Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    - m có ý kiến thế này, theo kinh nghiệm của m:
    - Bạn cần like nhiều hay comment nhiều? Nếu like nhiều thì bạn quảng cáo dạng tiếp cận đối tượng. Còn comment nhiều ít like nhưng khách comment khả năng biến thành khách hàng nhiều hơn thì bạn chọn dạng quảng cáo tương tác bài viết.
    - Bạn đặt độ tuổi cụ thể vào, độ tuổi quan tâm nhiều nhất chưa chắc đã mua nhiều vì khả năng trả tiền kém ví dụ học sinh sinh viên.
    - Bạn tạo 2-3 bài content khác nhau. sau đó bạn tạo 2-3 chiến dịch tương ứng với 2-3 bài content kia. Bạn chạy 3 bài cùng nhau trong vòng 1-2 ngày, bạn sẽ thấy kết quả qc nào tương tác nhiều hơn, nhiều comment hơn mà giá rẻ hơn thì bạn giữ lại, còn chiến dịch khác tắt hết đi
    - Bạn có nhu cầu thì liên hệ m chạy cho nhé
     

Chia sẻ trang này