xác thực google maps

Chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả?

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi phuongdianam, 24 Tháng chín 2016.

Lượt xem: 8,622

  1. kunboy

    kunboy Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    giá cả thế nào đó anh em đang cầnđàu tư 1 lần cho biết chắc bán giày dép không hiệu quả trên facebook bác xem nhắm vào đối tượng bình dân hay cao cấp xem
     
  2. bupbebarbie

    bupbebarbie Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng có hoàn cảnh tương tự bạn này nhưng mặt hàng của mình là đồ chơi trẻ em, chính hãng nên giá hơi cao. Chạy QC không hiệu quả và chưa kiểm soát được. Bạn nào giúp mình tư vấn nhé
     
  3. chisaicoishop

    chisaicoishop Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    bác chạy đúng đối tượng nhưng nội dung kém thu hút thì cũng không có ai quan tâm. Giờ mặt hàng thời trang bán tràn lan quá rồi, không hấp dẫn từ hình ảnh và cái nhìn đầu tiên thì thua chắc
     
  4. mrnobody

    mrnobody Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    13
    Bạn phải đặt ra câu hỏi. Tại sao đối thủ làm đc, mà bạn chạy lại ko được. Nguyên nhân?

    Theo mình, chạy FB thì nguyên tắc tối thượng là miệt mài A/B Testing. Bạn đã test hết cỡ chưa mà đã kết luận là chạy ko hiệu quả, người ta vẫn chạy bình thường đó thôi. Content hấp dẫn mà target sai thì vẫn tương tấc ầm ầm, còn content ko hay mà target đúng thì ko ai tương tác. Đó chỉ là 1 nguyên nhân thôi
     
  5. eagle

    eagle Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    164
    Nếu đã Target chính xác đối tượng mà không thấy tương tác thì bạn nên xem lại Content
     
  6. kenwshino

    kenwshino Thành viên

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    50
    Ngoài ra còn tùy vào mặt hàng và giá cả nữa. Bán trên FB chủ yếu là hình ảnh, hình ảnh mà ko đẹp thì chả ai click vô xem. :D
     
  7. phanvien

    phanvien Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    4
    Chạy facebook không hiệu quả liên quan rất nhiều trường hợp khác nhau có thể lời văn bạn chưa hay hình ảnh chưa đẹp và rất quan trọng là mục tiêu của bạn có sự cạnh tranh cao.
     
  8. bannickfacebook

    bannickfacebook Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    12
    Theo mình nghĩ là dân mới tập tành chơi ads thì mấy ai quan tâm đến tầm quan trọng của content thế nào, cứ nghĩ là bán sản phẩm thị trường dễ viết nên cứ đưa thông tin, chất lượng, giá cả lên là xong chứ mấy ai đầu tư vào content.
    Cứ tập trung vào target là chính mà ko chịu đầu tư content thì khách nào thèm đọc
     
  9. kenwshino

    kenwshino Thành viên

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    50
    Giờ chạy quảng cáo FB ko hiệu quả nữa vì giờ FB quảng cáo nhiều quá, tràn ngập tin tức và hàng giả hàng nhái kém chất, nên người dùng ko còn tin tưởng nữa.
     
  10. thanhthinh

    thanhthinh Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Còn nhiều yếu tố tác động vào Ads như content, hình ảnh, khuyến mãi, chia content theo đối tượng, target chỉ là phần phụ thôi bạn nha.
     

Chia sẻ trang này