xác thực google maps

Chạy quảng cáo google có click vào website nhưng không có khách

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi seohoangphuc, 5 Tháng bảy 2017.

Lượt xem: 14,890

  1. vnnct

    vnnct Thành viên tích cực

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    124
    Có rất nhiều nguyên nhân nhiều người vào xem website những lại không có khách hàng.
    Việc xây dựng website để bán hàng sẽ thay thế cho công việc tiếp thị trực tiếp, vậy làm sao để xây dựng website mà có thể thay cho tiếp thị trực tiếp thì bạn hiểu rồi đó.
    Của bạn là chạy quảng cáo, có khả năng đó không phải là khách hàng mà là của đối thủ hay những lượt tìm kiếm không mua hàng. Vậy bạn phải nghiên cứu từ khóa, hãy đứng ở vị trí khách hàng khi muôn đi mua 1 chiếc xe họ sẽ tìm bằng từ khóa gì, dừng dựa hết vào google, nhiều từ khóa mua hàng không nằm trong thống kê của google đâu.
    Nói chung thì phải có thời gian nghiên cứu và đúc kết rồi chỉnh sửa tu bổ dần dần.
     
  2. tuantuannguyen

    tuantuannguyen Thành viên

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    19
    Với mặt hàng ô tô mà bác muốn khách gọi mua liên tọi thì chả mấy mà thành tỉ phú =))), cái này bác nên đầu tư lại vào content hình ảnh xem hút khách lâu hơn không nữa
     
  3. seohoangphuc

    seohoangphuc Thành viên

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    35
    Từ khóa chuyển đổi là như thế nào ạ, lần đầu em như thuật ngữ này ạ. Bác giúp em giải não giu
    Dạ vâng, cảm ơn lời góp ý chân thành của bác ạ. Cái này chắc có thể do nội dung của em chưa thu hút lắm ạ :))))
    haha bác cứ đùa, 2 hãng xe khách nhau nhưng hãng ka khách gọi ầm ầm, hãng này lại không có khách, bác có thấy lạ không ạ :)
     
  4. linhpham

    linhpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    49
    Bị ôm key rồi , đổi sang chạy ngách đi bạn . Google cũng bó tay vụ này thôi, đã từng đối chiếu với nhân viên google rồi, họ cũng chịu vụ này :|
     
  5. haivl

    haivl Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Bạn bán xe hơi đừng nên chỉ chạy mỗi google ads mà bạn phải chạy cả facebook ads hoặc remarketing để khách chú ý hơn về công ty bạn.
     
  6. Adsplus

    Adsplus Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Thật ra vấn đề này xảy ra do những nguyên nhân sau đây:
    1. Chưa thân thiện với mobile:
    Thống kê cho thấy, quá nửa số lượng truy cập Internet hiện nay là bằng thiết bị di động. Số lượng truy cập bằng máy tính, laptop đã giảm rất nhiều.
    Thuật ngữ responsive để chỉ sự thân thiện trên mobile, với màn hình thiết bị nhỏ, các vùng trên website sẽ tự động sắp xếp lại để người dùng dễ xem.
    Đa số các website hiện nay khi thiết kế đều phải tuân thủ chuẩn responsive này. Nhưng nếu website của bạn đã thiết kế được 2-3 năm, bạn nên kiểm tra và liên hệ với bên thiết kế, để bổ sung tính năng này.
    Nếu bạn còn chần chừ trong việc cải tiến website, có một điều bạn cần nên biết. Website của bạn có thể đứng vị trí cao khi người dùng tìm kiếm trên máy tính, nhưng nếu website không thân thiện với mobile, nó phải nhường chỗ cho những website thân thiện hơn trên kết quả của Google trên Mobile.

    2. Nội dung không đủ thuyết phục khách liên hệ
    Bạn có thể đo đếm được sự cuốn hút của nội dung bằng các con số được cung cấp bởi Google Analytics. Bao gồm:
    • Tỉ lệ thoát: lượng truy cập vào website của bạn và rời đi mà không xem thêm bất cứ một trang nào khác.
    • Pages/session: một lượt truy cập vào website xem bao nhiêu trang.
    • Session Duration: thời gian trung bình một lượt truy cập xem website của bạn là bao nhiêu.
    Nếu tỉ lệ thoát càng cao, thời gian ở lại website càng thấp, số trang được xem càng ít, nghĩa là website của bạn chưa thể khiến người xem ở lại lâu hơn.
    Nguyên do có thể là:

    • Không giải đáp đúng những thắc mắc của khách. Họ lên Google tìm kiếm, nghĩa là họ đang gặp một vấn đề cần được giải quyết, và nếu nội dung của bạn đưa ra không đủ sức thuyết phục, buộc lòng họ phải chuyển qua website khác.
    • Bài viết chung chung, không có điểm nào nổi bật thu hút.
    • Trình bày bài viết chưa gọn gàng, còn lộn xộn.
    3. Thời gian load web quá lâu
    Website tải quá lâu khiến người dùng mất kiên nhẫn và họ sẽ tắt website trước khi kịp xem nội dung hấp dẫn bên trong.
    Khác với đọc sách, tài liệu, lướt web – đúng với tên gọi của nó, là một hành động nhanh, họ tìm kiếm, lướt qua danh sách kết quả, và chỉ dừng lại khi có một nội dung nổi bật khiến họ chú ý, mọi thông tin không cần thiết, hoặc không tải được sẽ bị họ bỏ qua.
    Vì thế nếu website của bạn có nhiều hiệu ứng, chúng tôi biết nó sẽ làm website đẹp hơn, nhưng bạn nên tiết chế, vì người dùng cần xem được website trước đã.
    Ngoài ra, nếu website có chứa nhiều hình ảnh lớn, như những website lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, tốt nhất bạn nên hiển thị hình nhỏ trước, khi khách có nhu cầu sẽ bấm vào xem hình lớn.

    4. Giao diện website đã lỗi thời
    Rất nhiều khách hàng ngần ngại khi chúng tôi khuyên họ nên chỉnh sửa lại website. Nguyên nhân là họ chưa hình dung được những thiệt hại sẽ có khi cứ tiếp tục duy trì giao diện như vậy.
    Bản thân chính các bạn khi vào một website đẹp, gọn gàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái và ấn tượng hơn một website có giao diện đã cũ, với các hình ảnh nhấp nháy.

    5. Nhắm vào không đúng đối tượng khách xem website
    Chúng tôi từng gặp một website có lượng truy cập khá, nhưng khách hàng liên hệ rất ít. Khi kiểm tra các số liệu, chúng tôi phát hiện thấy những trang được truy cập nhiều nhất lại không phải là những trang về dịch vụ mà là những trang chia sẻ, hướng dẫn kỹ thuật.
    Sau khi trao đổi với khách hàng, thoả thuận các điều khoản công việc ngoài SEO, chúng tôi tiến hành tối ưu lại cho website:

    • Với các trang dịch vụ, chúng tôi điều chỉnh lại nội dung sao cho hấp dẫn nhất.
    • Điều hướng người xem từ những trang chia sẻ về những trang dịch vụ.
    • Làm mới banner, hình ảnh,màu sắc trên website.
    • Tiến hành SEO những từ khoá dịch vụ.
    • Tư vấn cho khách hàng phát triển nội dung trên website phù hợp hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng.
    Một thời gian sau, lượng truy cập cho những trang dịch vụ đã tăng lên và khách liên hệ mỗi ngày được ghi nhận đã tăng lên gấp đôi.
     
    longdemon thích bài này.
  7. nuoitrunque

    nuoitrunque Thành viên

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    38
    mình chạy và cũng gặp trường hợp như bạn :
    lượng nhấp vào 100 nhấp thì chỉ có 1 đơn hàng .
    Nhưng nay mình chạy có đơn hàng nhiều hơn : bạn nên sửa lại từ khóa ..
    bạn xem qua 2 tiêu chí sau :
    1. hàng bạn có rẻ hơn đối thủ không ?
    2. website thân thiện và có những bài viết maketing tốt chưa
    khi bạn đảm bảo 2 tiêu chí trên .. thì bạn nên xem lại từ khóa bạn chạy
    ví dụ mình bán nước hoa :
    thì không nên chạy keyword : "Nước hoa" mà chạy các từ khác như : " nước hoa chính hãng giá rẻ" nước hoa chiết chính hãng"
    thì đơn hàng sẽ nhiều hơn ...
     
    longdemon thích bài này.
  8. nhungcho

    nhungcho Dự bị

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    15
    Em nghi bác nên sử dụng action key bác :3 người ta nhiều người đam mê tìm hiểu nhưng họ không có tiền mua đâu :3
     
  9. luonchamchi

    luonchamchi Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Có thể do bài viết của bạn không thu hút người xem hoặc bạn nhắm sai đối tượng khách hàng nên người ta chỉ vô coi tham khảo chứ không muốn vô mua. Bạn nên sớm xem nguyên nhân đâu để cải thiện chứ nếu không bán xe hơi mà ít khách zay lỗ chết.
     
  10. nguyenhaidang

    nguyenhaidang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    59
    ôm key là sao bạn nhỉ, mình chưa nghe nói đến từ này
     

Chia sẻ trang này