xác thực google maps

Chạy quảng cáo google có click vào website nhưng không có khách

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi seohoangphuc, 5 Tháng bảy 2017.

Lượt xem: 14,890

  1. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    387
    bị click nhiều có nhiều nguyên nhân lắm.
    - Tối ưu chiến dịch + tiếp cận khách hàng, vùng miền kém
    - Đối thủ click ảo
    - Giá sản phẩm. nội dung không hấp dẫn
    - tốc độ tải trang chậm khách click vào 1 tí ra luôn.
     
    phongnhaty thích bài này.
  2. seoerasia

    seoerasia Banned

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    42
    Thứ nhất là phải xem lại trang đích đảm bảo nội dung cần thiết với người dùng, thứ 2 là xem lại từ khóa có đúng nhu cầu người ta không
     
  3. nhahome

    nhahome Thành viên

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    42
    Nhiều vấn đề lắm: Bạn xem lại chất lượng link cuối cùng bài quảng cáo, có thể thông tin ko đầy đủ, hình ảnh ko bắt mắt hoặc ko đúng nhu cầu của khách hàng. Bạn phải làm cho khách hàng tin tưởng và nắm đầy đủ thông tin. Cứ đặt mình vào vị trí của khách hàng thì sẽ thành công.
     
  4. baolekprint

    baolekprint Thành viên tích cực

    Bài viết:
    434
    Đã được thích:
    66
    Click ảo cũng nhiều, mà khách thật họ vào xem thôi chứ k mua hàng, đi so sánh giá các thứ đã mới mua, chứ k dễ gì mà mua ngay đâu.
     
  5. HuynhHuuAi

    HuynhHuuAi Thành viên

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    29
    Mình đang có showroom xe ford ngoài hà nội chạy google ads có lượt tiếp cận click mà sao không thấy có cuộc gọi nào hết mấy bạn giúp mình với !!!
     
  6. ngohuuvinhit

    ngohuuvinhit Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    8
    Quan trọng là nội dung của chiến dịch bạn có đầu tư và thu hút người ở lại lâu hơn không nhé bạn
     
  7. ngaolang

    ngaolang Dự bị

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    8
    Vậy thì bác nên xem lại nội dung của mình đã đủ thuyết phục để khách chọn bác là đơn vị mua hàng chưa đã.
    _Một người viết nội dung tốt sẽ luôn phải đặt một câu hỏi rõ ràng như kiểu " Tại sao nhóm đối tượng tham quan lại mua hàng của mình khi mà họ đã tin tưởng vào lựa trong của bản thân và đặt niềm tin vào một đơn vị khác ".
    * Bản chất của marketing là vậy mà " Chúng tôi không bán hàng hóa mà là bán niềm tin " nên vấn đề của bạn là họ đếch tin bác
     
  8. hoclaixeotochuyennghiep

    hoclaixeotochuyennghiep Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Chuyện bình thường thôi bạn ơi. Cái này do rất nhiều yếu tố như: Sản phẩm có chất lượng không, giá có tốt không, hình ảnh sp có thật không ...
     
  9. phongnhaty

    phongnhaty Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    45
    chuyện này thì quá là điều bình thường luôn ấy. có ngày mình có lượt click lên đến 63 lần 1 từ khoá vậy mà chỉ có 2 người liên lạc thôi. mà cũng chẳng chốt được đơn.
    nói thì nói vậy thôi chứ chẳng giúp gì được đâu bạn ơi. nếu đối thủ đã nhắm vào mình thì đằng nào cũng chết thôi.
     
  10. digitalhome

    digitalhome Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    14
    Ui nhiều lý do lắm bác. Có thể nội dung chưa tối ưu hoặc cũng có thể do đối thủ cạnh tranh của bạn click vào. Chúc bạn may mắn.
     

Chia sẻ trang này