xác thực google maps

Chia sẻ cá nhân - SEO có nhất thiết phải lên top các từ khoá khủng ?

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi nguyenvanteo, 27 Tháng chín 2021.

Lượt xem: 15,034

  1. motthanhvien

    motthanhvien Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,269
    Đã được thích:
    341
    Bài viết chia sẻ hữu ích, tính ra seo là cả quá trình cày cuốc mới có thành công, seo ngày càng cạnh tranh cao cũng không dễ dàng gì như lúc đầu nhỉ.
     
  2. dieptrananh

    dieptrananh Thành viên

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    7
    Lên key càng nhiều càng tốt bác ạ. Vào web rồi trải nghiệm sẽ mua hàng thôi. Seo key sản phẩm thì các sản phẩm hot lên top thì càng dễ bán.
     
  3. nguoidepninhgiang

    nguoidepninhgiang Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    mình thấy từ khóa ngách chuyển đổi cao, từ khóa chung chung vẫn có khách gọi nhưng từ khóa ngách khách chat phản hồi nhiều hơn
     
  4. VAVC

    VAVC Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    giờ làm gì chứ nghề seo đau cái đầu rồi đấy :))) adsend thì rẻ mà làm công ty thì mệt :V. có bác nào có tip k seo mà vẫn top 1 không :V
     
  5. dienlanhtaianh

    dienlanhtaianh Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Theo mình cũng không nhất thiết lên top các từ khoá cạnh tranh quá, hãy xây dựng bộ từ khoá cạnh tranh thấp và trung bình trước, sau đó nếu ngân sách phù hợp thì seo các từ khoá cạnh tranh khủng.
     
  6. tamdo

    tamdo Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    19
    đơi seoer phải lam sao để các tư khoa lên top để kiếm chút cháo chứ không lên sao ma kiếm đây, đợt rôi cập nhật bay top nhiêu nhưng vẫn phải cay lai thôi
     
  7. dongvuvan

    dongvuvan Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    giờ cứ ads cho nhàn thôi. Ban đầu hãy nên làm từ khóa dài trước để có traffic. đó mới là từ khóa trúng đích và quyết định mua dễ hơn
     
  8. giaothanh

    giaothanh Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Tại sao Panorama Slim là lựa chọn ưu tiên cho những người muốn giảm cân??

    Panorama Slim là một sản phẩm được nghiên cứu theo phương pháp hiện đại và đáng tin cậy giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân một cách hiệu quả và an toàn. Dưới đây là bốn lý do tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm này:

    ✨ Thứ 1: Panorama Slim không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả, mà còn là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các thành phần hóa chất, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn trong quá trình giảm cân.

    ✨ Thứ 2: Việc sử dụng Panorama Slim cực kỳ tiện lợi. Chỉ cần 3 viên mỗi ngày, bạn có thể tích hợp sản phẩm vào chế độ ăn uống hàng ngày mà không cần phải dành nhiều thời gian hay công sức.

    ✨ Thứ 3: Sản phẩm này phù hợp cho mọi người, bất kể cơ địa khó giảm hay béo phì. Độ an toàn và hiệu quả của Panorama Slim đã được nhiều người kiểm chứng và đã mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

    ✨ Thứ 4: Với Panorama Slim, bạn không cần lo lắng về việc tăng cân trở lại sau khi ngừng sử dụng sản phẩm. Điều này là một điểm đặc biệt quan trọng, giúp bạn bảo vệ thành quả giảm cân lâu dài và duy trì sự tự tin của mình.

    Panorama Slim không chỉ giúp bạn giảm cân, mà còn đảm bảo sức khỏe và sự tự tin của bạn. Hãy thử và trải nghiệm sự khác biệt mà sản phẩm này mang lại!

    Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và được tư vấn liệu trình sử dụng phù hợp nhất!



    #slim #panorama_group #panorama_slim_authentic #panorama_slim #functional_food_panorama #guideline_panorama_slim #ues_of_panorama_slim #weight_loss #weight_loss_panorama #garcinia_cambogia #phaseolus_vulgaris
     
  9. lamkholanh

    lamkholanh Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    13
    Theo mình tuỳ theo chi phí đầu tư, nếu đầu tư chi phí cao thì cần xây dựng seo hệ thống từ khoá, bao gồm cả từ khoá dài và từ khoá cạnh tranh cao.
     
  10. HoangnguyenADS

    HoangnguyenADS Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    11
    Theo quan điểm cá nhân mình thì nên Seo các từ khóa dài trước, đó cũng là những từ mang tính chuyển đổi cao, dùng công cụ lập kế hoạch từ khóa (Google Keywords Planer) để phân tích các từ khóa rồi đưa ra chiến lược.
     

Chia sẻ trang này