xác thực google maps

Chia sẻ kinh nghiệm Facebook Ads, Các TUT update mới nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi naddigital, 2 Tháng sáu 2022.

Lượt xem: 11,853

  1. naddigital

    naddigital Thành viên

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    46
    Mảng này cần tối ưu nhiều, bên mình vẫn chạy nè, ra khách tốt hơn GG :D
     
  2. ngocthohothi

    ngocthohothi Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    CŨng đã loại trừ nhưng hiện nay các tin nhắn về cứ ảo, không có khách thật. việc tự nhiên khách ảo này có phải do Facebook tự seeding. Mà seeding bằng cách tiêu ngân sách thì hơi chát.
     
  3. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,219
    Đã được thích:
    137
    nên sét quảng cáo tin nhắn 1 ngày bao nhiêu tiền vậy mọi người? em thấy có bạn nói ban đầu để 100k sau đó thì tăng dần lên không biết nên để như nào
     
  4. naddigital

    naddigital Thành viên

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    46
    Tùy ngân sách b thôi, nên chia 2 3 nhóm để test
     
  5. gdsfgdsfgdsfgs

    gdsfgdsfgdsfgs Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Tut tiếp theo để giảm ngân sách là dùng phần mềm đăng bài, seeding, chia sẻ bài cho tiết kiệm ngân sách các bác ơi : toolmarketing.vn
     
  6. bmdvinh

    bmdvinh Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    6
    Bác có loại trừ nick ảo ra không, không loại trừ thì toàn nick hỏi tào lao xong im ra tốn tiền Ads của mình
     
  7. hahanoi

    hahanoi Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    9
    chạy fb hiện tại mình cảm thấy không được hiệu quả cho lắm. giá thầu ngày càng cao chi phí ra 1 data là khá nhiều. đang loay hoay tìm hướng đi quá !
     
  8. nguyentubg

    nguyentubg Banned

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Digital Marketing cung cấp cho chúng ta khả năng đo lường và theo dõi kết quả chi tiết của các chiến dịch. Thông qua các công cụ phân tích và báo cáo, chúng ta có thể xem số lượt xem, tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và hơn thế nữa. Điều này giúp chúng ta hiểu rõ hơn về hiệu quả của các chiến dịch và điều chỉnh chiến lược để đạt được kết quả tốt hơn.Digital Marketing không chỉ là công cụ quảng cáo, mà còn là một quy trình liên tục. Chúng ta cần nắm bắt xu hướng mới, thử nghiệm và tối ưu hóa chiến dịch để luôn đạt được hiệu quả tốt nhất. Sự sáng tạo và khả năng thích nghi nhanh chóng là yếu tố quan trọng để thành công trong lĩnh vực này.
     
  9. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Bạn copy đoạn này ở đâu khai mau? Hihi
     
  10. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,219
    Đã được thích:
    137
    nên cam mà tiếp cận khách hàng chậm là như nào các bác nhỉ? em đang nghĩ không biết bài của em chạy quảng cáo có phải do kinh phí làm chậm không
     

Chia sẻ trang này