chung quy lại thì cứ cái nào cần thì dùng thôi, tùy sản phẩm, mặt hàng mình bán là gì để đề ra chiến lược marketing cho phù hợp.
Tôi rất thích cầu " chiến lược và nó phụ thuộc nhiều vào nguồn lực đầu tư" của bạn, nó sẽ làm rõ được rất nhiều vấn đề trong chiến dịch của tôi. Thì GG thay đổi thuật toán liên tục, hôm nay có thể Top nhưng ngày mai đã ra Đảo rồi. Nội dung và link không đảm bảo được điều gì cả.
Seo thì là sự lựa chọn mãi mãi còn chạy quảng cáo ads chỉ là nhất thời theo từng chiến dịch của mổi doanh nghiệp đưa ra để thúc đẩy doanh số , tốt nhất là kết hợp cả 2 một cách hợp lý nhất.
kinh phí hạn hẹp thì nên kết hợp vừa seo vừa chạy adw, adw sẽ hỗ trợ tối đa cho seo, còn thời buổi giờ, seo ko cũng khó nói được kết quả
Giờ chẳng ai chỉ SEO hay chỉ Adwords đâu bác ơi. Đã xác định chiến thì dù bác có đang top 1 SEO thì vẫn phải chạy Adwords.
Nếu google khốc liệt quá sao bác không thử zalo, facebook xem sao nhỉ? Seo cần nhiều thời gian, ads thì nhanh thu hồi vốn, không phải ngành gì google cũng hiệu quả đâu bác
Nói thật với bạn. SEO hay quảng cáo ADS thì bạn vẫn phải xây dựng nội dung. Tùy nghành nghề, tùy mặt hàng mà cần nội dung phù hợp thì mới bán được hàng. Chứ không phải cứ top 1 là có khách hàng đâu. Nếu đã chọn đến SEO là con đường lâu dài thì phải có những phương án phòng hờ khi gặp bất trắc. Nói chung làm gì thì cũng đều phải đầu tư thì mới mang lại hiệu quả cao. Tùy từng thời điểm, tùy từng loại mà chọn loại hình phù hợp để phát triển SEO hay ADS.
Ở lĩnh vực cạnh tranh cao thì bạn buộc phải kết hợp cả seo và quảng cáo chứ không nên chỉ tập trung vào 1 kênh, ngoài ra mở rộng lĩnh vực liên quan nữa chứ không phải chỉ cặm cụi làm những từ khóa seo. Quảng cáo ngân sách tốn kém quá thì nên chỉ quảng cáo trên PC hoặc Mobile thôi, và tập trung cho những từ khóa có khả năng chuyển đổi cao chứ đừng dàn trải tốn kém và lãng phí.