thực tế thì các doanh nghiệp vẫn chuộng SEO hơn là QC, vì dù sao việc ném tiền qua cửa sổ hàng ngày để cầu may kiếm khách vẫn không tốt bằng việc nằm vị trí thứ 5 cố định 1 chỗ ( traffic ổn định, khách ổn định )
Từ khóa cạnh tranh quá cao nên kết hợp chạy ads nhằm kiếm traffic chất lượng giúp cho seo dễ dàng hơn.
Nghèo thì seo, có tiền thì vừa seo vừa adwords, mạnh thì adwords đẩy mạnh, mà khủng nữa thì phát triển cả 2 cái.
Seo vẫn là một hình thức marketing rẻ tiền nhất rồi giống như bạn nói một số từ khóa dài, và từ khóa ở thị trường ngách dễ lên top hơn những từ khóa chính vậy lên seo từ khóa ngạch và dài, còn từ khóa ngắn thì chạy quảng cáo để tối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp
Tùy theo điều kiện thôi bác ạ. cảm thấy nếu chạy quảng cáo thì thu hút được nhiều khách hàng hơn, lợi nhuận xứng đáng với chi phí bỏ ra thì chạy, còn ko thì chịu khó cày SEO mất công sức nhiều nhưng ko mất tiền. Nếu có điều kiện 1 chút kết hợp giữa ads và Seo là ok nhất
cty mình tuyển 3 nhóm rồi chưa có kq gì, sếp tuyển thêm nhóm mình vào làm thì 2 bạn trong nhóm nản quá cũng nghỉ, giờ còn 1 mình chiến đấu gần 10 web toàn lĩnh vực cạnh tranh, chắc cũng sắp ngỏm rồi, oải quá, có khi sếp cũng chẳng tuyển thêm nữa sếp bảo tốn cho đội seo bao nhiêu tiền rồi mà chả có kq sếp chạy qc lại có khách