theo số liệu thống kê của Google thì khoảng 80% người dùng sẽ click vào kết quả tìm kiếm tự nhiên và 20% sẽ click vào kết quả adwords, tuy nhiên thì ko phải CPC là ko hiệu quả, doanh nghiệp chỉ phải mất tiền khi khách hàng click vào quảng cáo của họ, nếu khách hàng ko click thì họ ko mất tiền, như vậy, adwords có một lợi thế ở chỗ tên website được nghiễm nhiên có mặt trong trang 1 tìm kiếm google mà chưa chắc đã phải trả tiền, đây cũng là một cách để các doanh nghiệp quảng bá website của mình, chỉ cần phân tích và có một chiến lược quảng cáo adwords thì doanh nghiệp có thể tăng lượng hiển thị website của mình trên google với một mức chi phí nhỏ hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo khác
có bác nào hướng dẫn làm tăng điểm chất lượng thật chi tiết k ạ?? nó toàn k cho hiển thị vì điểm chất lượng thấp mà e k biết phải làm sao....hic hic
Ppc thì từ khoá lúc ở đầu trang, lúc bên phải, lúc lại xuống, lúc thì trang 2. Nhưng seo thì ở đâu nằm đó ổn định.