Mình chắc chắn sẽ chọn seo. Seo dù lên lâu nhưng bền hơn ppc(chậm mà chắc, còn ppc thì phải bỏ ra chi phí rất nhiều và không bền vững
SEO hay PPC đều có ưu và nhược điệm của nó, và việc chọn và áp dụng với từng mục đích thì nó lại mang lại hiệu quả khác nhau, Còn chọn hay ko chọn là do người lên chiến lược. Mình thường kết hợp cả 2, chi phí và công sức được tối ưu, hiệu quả thì bắt đầu được chứng minh . Dựa vào đặc điểm của lĩnh vực bạn đang làm và mục đích để chọn lựa loại hình hợp lý nhất. chúc các bạn thành công
Cái nào cũng có giá của nó. Nếu PCC thì tiếp cận khách hàng nhanh nhất nhưng đổi lại bạn phải trả 1 chi phí còn seo thì koong mất nhiều phí nhưng mất nhiều thời gian
bài viết của bạn hay lắm nhưng mình có 2 điểm góp ý với bạnAdword hình như quy định 6 tiếng cho 1 IPSEO đẩy top tốn tiền lắm chứ không miễn phí đâu, chỉ có duy trì top là tốn ít tiền thôi
Bạn nên vừa làm SEO vừa mua Adsword mới có thể quảng bá sản phẩm đến khách hàng một cách tốt nhật được.
Chọn Seo hay ppc cũng tuỳ vào chiến lược và sản phẩm của mỗi bên. Mà Seo cũng tốn tiền lắm chứ, thuê Seo chi phí đẩy top giá cũng rất là cao đấy chứ đâu có miễn phí, mình tự làm thì cũng phải tính phí chứ nhỉ. Có điều kiện thì chọn PPC kiếm doanh số bán hàng trước trong thời gian chờ đợi Seo vì Seo mất nhiều thời gian mà nhiều khi lại không lên top
cái này còn tùy thuộc vào chiến dịch của bạn, nếu chiến dịch ngắn hạn thì tốt nhất bạn nên chon PPC, còn nếu chiến dịch dài hạn khoảng trên 6 tháng thì chọn SEO
nếu mà áp dụng được cả 2 cùng lúc thì sẽ rất tốt, trong giai đoạn đầu áp dụng PPC và trong lúc đó kết hợp sep luôn PPC sẽ rất có lợi cho seo, giúp seo nhanh chóng hơn