Quan trọng là kinh phí, tốt nhất thì nên chọn cả hai, chạy quảng cáo tốt cho seo. khi seo ok thì bỏ quảng cáo
Công ty mình vẫn áp dụng cả hai chiến lược seo và chạy quảng cáo hình thức trả tiền . Làm được như vậy thì chúng ta tận dụng được rất nhiều nguồn khách hàng .
Nếu có thể thì kết hợp cả 2...còn nếu không thì lâu dài nên đầu tư cho SEO..vì đâu thể đủ kinh phí chạy adwords mãi được...với lại chắc gì chạy adword đã ra đơn hàng vì thế nên lâu dài và hiệu quả thì SEO vẫn là phương pháp tối ưu
Nếu có tiền mình thích ppc vừa nhàn mà từ khóa lại vị trí cao nhắm được nhiều đối tượng và hiệu quả nữa, google tich điểm, còn seo thì vừ mệt kết quả dài và chờ đợi nhiều khi lên rùi lại xuống được cái kinh phí thì không cao bằng khi mà bỏ tiền chạy ads suốt. Nói chung tùy mỗi hoàn cảnh mà chọn tuy nhiên nếu làm được cả 2 thì tốt hơn
Mình nghĩ nên kết hợp cả hai. Seo là một quá trình lâu dài và trong khoảng thời gian seo chưa nên thì nên chạy adwords. Vừa có khách vừa kéo được traffic cho seo
sau mỗi lần google cập nhật và thay đổi thuật toán là vấn đề này lại được đưa ra bàn. google cao thủ quá. nhưng cũng là do để đưa người sử dụng gần với kết quả tìm kiếm nhất mà
Có điều kiện thì nên kết hợp cả hai, nếu ngắn hạn khi chưa SEO lên top dĩ nhiên mình sẽ chọn PPC còn nếu dài hạn thì mình cứ SEO thôi, một khi đã lên top và có khách hàng thì dừng việc PPC lại
tùy vào ngân sách marketing, nhân sự, thời gian và sản phẩm mà chọn phương thức phù hợp, ppc giải quyết bài toán doanh thu trong ngắn hạn, seo vẫn là con đường tốt nhất để doanh nghiệp cạnh tranh về lâu dài. Cần biết kết hợp 2 hình thức này để mạng lại hiệu quả kinh doanh cao nhất trong từng giai đoạn cụ thể và cả quá trình