Nếu bạn không seo liệu bạn có đủ chi phí để duy trì quảng cáo không? Nếu không quảng cáo, không seo nữa thì ai biết đến doanh nghiệp của bạn mà kiếm đến?
Đây bạn đang hiểu nhầm giữa seo và kinh doanh rồi đó.Seo là 1 trong những công cụ,hỗ trợ cho kinh doanh thôi bạn.Kinh doanh không ắt phải dùng công cụ Seo nhưng mà giờ với thương mại điện tử phát triển Seo đang khá là phổ biến và phát triển hơn việc truyền thông truyền thống với chi phía rất cao chỉ phù hợp với doanh nghiệp có vốn dầy.Và hơn nữa Seo đang phát triển thành một ngành.
Sai lầm, đằng sau của Nguyễn Kim hay Thế Giới Di Động là 1 dàn SEO hơn 20 người đang cày ngày cày đêm.
Seo lên hay không là nhờ kết quả của nhiều yếu tố. Seo thực chất là 1 hình thức quảng bá, Marketing. Mà kinh doanh tốt hiện nay là quảng cáo tốt, ko cách này thì cách khác thôi. CHứ làm gì có doanh nghiệp nào ăn nên làm ra mà ko quảng cáo.
mấy ông lớn thì có thương hiệu rồi, người ta kết hợp nhiều phương pháp marketing khác nhau mới có thể lên top được, còn mình là những cá nhân, công ty nhỏ thì làm gì cạnh tranh được với họ, nên mới cần phải seo thôi
bạn nói như thế là sai rồi, chỉ có cạnh tranh mới giúp chúng ta phát triển một cách nhanh nhất,còn để tìm 1 thế giới không cạnh tranh thì chỉ có ngồi bàn cơm gia đình thôi, chúng ta đã được dạy bài học cạnh tranh này từ lớp 1 rồi
nói thật nguyễn kim nó ra đời trước khi bạn biết tới seo là gì, danh tiếng với mặt hàng đa dạng như vậy người ta cần là lên nên traffic nó nhiều là điều dễ hiểu