Sếp bạn có ý đầu tư thế thì tốt rồi, thường hiện nay ít ai seo cho site chính (pro lắm mới seo) . Mua domain nhiều mục đích xây dựng hệ thống sếp của bạn muốn có một hệ thống riêng, càng nhiều thì bạn có cơ hội vượt mặt đối thủ nhưng bạn sẽ tốn nhiều thời gian xây dựng nó. Tốt hơn nữa khi lựa chọn domain bạn reg hết các từ khóa cấp 2 hoặc các từ khóa dài liên quan.
Có nhiều domain trùng từ khóa thì ngon rồi. Bạn làm luôn hệ thông site vệ tinh luôn. Cần nhiều thời gian và nhận sự hơn đấy.bạn setup thời gian đầu là mệt thôi. Xong xuôi từ khóa lên rất ổn định và giữ Top lâu p/s : setup vệ tinh thì chú ý về IP class C, tài khoản đăng ký tên miền, spin nội dung ...đặt link ở bài viết là đc
Domain key không còn quan trọng nhiều nhưng có vẫn tốt hơn. Sếp chịu đầu tư như vậy là tốt quá rồi. Mua nhiều tên miền, xây dựng nhiều web thì sẽ có hệ thống vệ tinh rất mạnh nhưng sẽ mất nhiều công sức xây dựng. Nếu sếp đã có ý vậy thì bạn cần xin thêm nhân lực để làm hệ thống này
theo mình thì nhiều domain chủ yếu phục vụ vệ tinh để đa dạng domain cho site chính thôi, nếu theo cách đó thì được
Chào bạn, Theo như bạn trao đổi ở trên thì hiện tại công ty bạn đã mua nhiều tên miền theo từ khóa và hiện tại thì sếp đang muốn tiếp tục phát triển mạng lưới này lên nhằm cạnh tranh với đối thủ và chiếm lĩnh những trang có domain giống với từ khóa SEO để tiện cho việc SEO (theo quan điểm của sếp bạn) và vấn đề bạn thắc mắc là có nên tiếp tục như vậy hay không? Mình phải ghi rõ như vậy vì tính chất giữa chưa làm và đang triển khai rồi sẽ khác nhau trong câu hỏi này. Bởi vì nếu công ty bạn chưa thực hiện việc mua hàng loạt tên miền như vậy thì lời khuyên của mình cũng như tất cả các bạn ở đây dành cho bạn đó là hãy lập một báo cáo cụ thể và cân nhắc về năng lực hoạt động trình sếp bạn theo phương án trước tiên hết là đẩy một số từ khóa chính ở 1-2 site chính lên top trước. Sau đó sẽ dùng lực để kéo các trang phụ lên sau tạo thành một mạng lưới quy củ. Tuy nhiên thì do công ty bạn cũng đã mua nhiều tên miền, nếu như không sử dụng sẽ tạo nên sự lãng phí. Ngược lại nếu không biết cách sử dụng sẽ lại tốn kém nhân lực mà hiệu quả không cao. Lời khuyên mình muốn gửi đến bạn là khi đã đặt cho nó một cái tên - hãy cho nó một hình hài tạm ổn - một giao diện ít nhất cũng vừa mắt người dùng. Sau đó bạn chia các website theo thứ tự cần thiết SEO để phân bố nhân lực cho hiệu quả - về nội dung thì bạn có thể thuê người viết bài để đảm bảo. chúc bạn thành công !
Nếu có đủ nhân sự để chiến đấu vs số tên miền đó thì hoàn toàn là điều rất tốt. Chỉ cần build hệ thống cũng như money site tốt nhất mà không cần phải làm link từ các forum bên ngoài, site sẽ càng mạnh thêm. Nếu không có nhân sự để làm thì thành thừa vs không tập trung vào cái chính được. Tùy vào khả năng của bạn mà bàn bạc vs sếp nhé
Mua nhiều tên miền tránh tình trạng đối thủ lợi dung uy tín thương hiệu của mình để trà trộn sản phẩm.. trên thực tế thì nhiều người vẫn áp dụng cách này mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.. Nói chung là nếu có time và tiềm của thì cứ chiến bạn nhé
em có 1 tên miền và trỏ về như bác. sau đó seo 1 lúc cả 2 web. cả 2 cùng leen^^ nhưng cái website trỏ về thỉnh thoảng mất hút khỏi google.