xác thực google maps

Có nên tính phí báo giá seo ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hienvinhgmail, 19 Tháng một 2016.

Lượt xem: 3,796

  1. phamvantrung

    phamvantrung Thành viên

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    28
    Không cân chi li quá như vậy, mình báo giá hay không là quyền của mình hơn nữa đâu phải ai cũng tính toán so sánh đâu, nhiều khi lĩnh vực người ta đã làm qua rồi hoặc đã biết qua rồi thì đâu cần gì nhiều công sức. Tóm lại ý của em là "không nên lấy phí khi báo giá từ khóa"
     
  2. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    5
    Theo mình không thể tính phí giá seo được, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tính giá seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn, báo giá seo định hình như việc khách hàng yêu cầu báo giá cũng như việc báo giá các sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực khác, đại loại là khó giải thích, bạn cũng không có cơ sở và uy tín cũng như công thức để tính phí báo giá seo cho khách hàng.
    Tốt nhất là nhiệt tình chăm sóc khách hàng là ok.
     
  3. hienvinhgmail

    hienvinhgmail Thành viên

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    29
    Rất cám ơn ý kiến của cộng đồng !

    Đại đa số các ý kiến đều cho rằng Không nên tính phí báo giá seo, mình sẽ tiếp thu và cố gắng làm thế nào để tốt cho cả công ty lẫn khách hàng .
     
  4. linhleng

    linhleng Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    551
    Đã được thích:
    69
    Cái này thì theo kinh nghiệm của từng người sẽ báo giá khác nhau công thức thì cũng là từ những kinh nghiệm của người đó mà ra ko áp dụng được cho mình đâu :) e cũng báo giá theo awords + đối thủ + chính site của mình seo
     
  5. dttpro

    dttpro Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    12
    Mình không đồng tình với ý kiến tính tiền trên báo giá đâu, thứ nhất, chả ai kinh doanh làm như vậy cả, thứ 2 bác cứ đi vào nhà hàng ăn uống hay karaoke, hay siêu thị á, thà nó tính luôn vào chi phí ăn uống hay mua sắm thì không sao chứ dắt xe ra mà bị gọi lại lấy 5k là thấy ức ức thế nào á, lần sau éo thèm vào nữa.^^
     
  6. NgayCangTo

    NgayCangTo Thành viên

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    31
    Theo mình "không nên tính phí" mà hãy tìm cách khác để lọc ra khách hàng Tiền Năng. Tìm các đặc điểm giống và khác nhau giữa khách hàng tham khảo giá và khách hàng tiềm năng để tìm ra phương pháp báo giá phù hợp.
     
  7. imRymz

    imRymz Thành viên

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    13
    Sao bạn không nghĩ ra thêm cách nào tốt hơn như là lồng thêm khuyến mãi hay điều gì đó thu hút khách hàng đến với bạn? Còn đằng này khách hàng đã không tới rồi mà bạn còn muốn đuổi họ đi nữa sao?? Thật là nực cười cho việc tính phí báo giá :3
     
  8. hunglm

    hunglm Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Báo giá seo mà tính phí thì còn ai dám thuê seo nữa bác, đấy cũng là một phần công việc của người làm seo rồi mà
     
  9. quyenxo84

    quyenxo84 Dự bị

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Cái bạn nói gọi là chi phí cơ hội. Điều này được tính vào doanh thu. Cơ hội ở đây là:
    - Nếu bạn gửi báo giá cho khách ---> Bạn có cơ hội có được khách hàng.
    - Nếu bạn tính phí báo giá ----> Cơ hội của bạn có được khách hàng là bằng 0.

    Thay vì nghĩ điều đó, bạn nên tìm cách làm sao đó, để khi mình gửi báo giá thì khách không phải đi đâu nữa cả.
    Nếu bạn nhận được là lỗ thì: Do bạn tính sai.
    Là lãi thì lãi ở mức hợp lý, đúng công sức.
    Bạn chấp nhận là làm thì phải chấp nhận chi phí và làm cách nào đó để đảm bảo công việc tốt nhất.
    Ngay việc có cam kết được kết quả hay không tớ chắc bạn không cam kết được 100% thì sao cứ phải chắc cú :D.
     

Chia sẻ trang này