xác thực google maps

Con sâu Google AdWords và những phát "Đục" thấu xương

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi Đoàn Nguyễn, 5 Tháng chín 2016.

Lượt xem: 9,847

  1. camgaongocanh

    camgaongocanh Banned

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    10
    thời thế thế thời phải thế! đối với những ngành bán lẻ giờ người tiêu dùng hay có xu hướng tham khảo trên mạng trước rồi mới đặt hàng hoặc tới cửa hàng mua. nếu làm tốt mảng online rồi thì k lý gì cần thêm mảng offline nếu bác là nvkd (còn nếu bác là TPKD thì khác)

    Làm offline cày hục mặt chưa chắc bằng nửa doanh số mấy thanh niên làm online, thế nên cũng dễ hiểu vì sao online thu hút người ta mạnh tới thế
     
  2. luutranseo

    luutranseo Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    3
    chạy quảng cáo rất tốt nhưng nên cân đối được cách chạy thực sự hiệu quả kết howpjlamf seo thì mới bền vững và lâu dài đk
     
  3. smsvuivn

    smsvuivn Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    3
    Cái này em chạy ads hay bị, thò mặt ra sáng đã hết ngân sách rồi. Phản ảnh với bác gg thì nói đã trừ tiền những click không thực. Sau đó thì tỷ lệ được dải ra khắp ngày luôn
     
  4. happylukeno

    happylukeno Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    ngẫm lại cũng chuẩn phết, nhưng mà thời này thí cũng cần phải thế thoi
     
  5. nguyenhung

    nguyenhung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    62
    Mình vẫn sử dụng kết hợp các hình thức quảng cáo và tiếp thị khác nhau miễn sao là nó đem lại lơi nhuận
     
  6. ngocnghi

    ngocnghi Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Hiện tại phần lớn khách hàng công ty từ quảng cáo. Đang cố gắng seo nhưng cũng chưa ổn. K biết sau này như thế nào.
     
  7. hayseotop

    hayseotop Thành viên

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    15
    công ty này bán mặt hàng lãi quá
     
  8. trantien

    trantien Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    9
    Bác nói chuẩn...Nếu google ADword không hiệu quả thì không doanh nghiệp nào sử dụng. Nhiều người mắng Google Adword nhưng mình thấy có Adword cả 3 bên cùng có lợi. Doanh nghiệp thì bán được hàng, trả lương nhân viên, google có doanh thu và trả lương nhân viên google và cuối cùng người tiêu dùng mua sản phẩm được địa chỉ uy tín mà google đã kiểm tra (Google cũng xét kỹ doanh nghiệp là ai, tin tưởng được không chứ có phải ai có tiền google cũng cho Adword đâu)...Doanh nghiệp đầu tư nhiều tiền thì doanh thu lớn là phải rồi...;));));))
     
  9. nhohaitac

    nhohaitac Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    4
    Bên em thì kết hợp cả 2 phát triển web nội dung chất lượng, đúng chuẩn, như bên em về mảng sản phẩm kính cường lực, em thấy nhiều bên viết được 1 vài bài đúng, còn toàn thấy spam bài cho có số lượng, đọc sai hết về ngành..(Chẳng hiểu nữa),..Và kết hợp với adword, dù có top lên vẫn chạy vì thực nó có hiệu quả nếu chạy tiết kiệm. Adwords nếu ai biết vận dụng sẽ hiệu quả hơn chi phí bỏ ra
     
  10. nhancuoidepapj

    nhancuoidepapj Thành viên

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    11
    bản thân công cụ không có gì là xấu, cái xấu là do người bán dịch vụ làm ăn không có tâm thôi. Ai biết làm adwords và tối ưu content tốt là không bao giờ lỗ
     

Chia sẻ trang này