xác thực google maps

Công thức tính điểm của Google Adword và cách giảm tối đa chi phí quảng cáo Google

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi phamphuc, 29 Tháng bảy 2013.

Lượt xem: 7,083

  1. thuonghieuhanoi

    thuonghieuhanoi Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Công thức giảm này mình nghĩ là cũng chỉ đúng với từng trường hợp thôi, mẫu quảng cáo mình đưa ra tối ưu còn dựa vào cả trang đich của chúng ta có tối ưu không nữa mà cái này mình nghĩ quan trọng nhất để được thứ hạng cao Adwords!
     
  2. changtrai

    changtrai Thành viên

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    21
    đọc 1 hồi chóng hết cả mặt, để em xem cách phân tích của bác có hiệu quả thực sự ko
     
  3. lehongquang

    lehongquang Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Bài viết của bạn khá tường tận và chi tiết. Ở trên bạn có đề cập đến điểm r1 và r2 mà rất nhiều người mới làm ads mắc phải. Xin cảm ơn bạn
     
  4. kinhdoanhducdat

    kinhdoanhducdat Dự bị

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Đọc đi đọc lại 1 hồi mà vẫn chưa hiểu rõ điểm r1 và điểm r2 nó thế nào. Về ví dụ của bạn 2 từ khóa " Kem trị mụn" và " kem trị mụn thâm" bản thân nó đã khác nhau về chiều dài từ khóa rồi tất nhiên nó sẽ cho kết quả hiển thị khác nhau. Chủ topic có thể giải thích chi tiết tí nữa thì tốt.
     

Chia sẻ trang này