xác thực google maps

Công ty dịch vụ seo thì cần đội ngũ ra sao?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Tan_Bear, 21 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 2,895

  1. linktest

    linktest Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    9
    a chỉ cho chú xây dựng đội ngũ team . Với 4 bạn thì ta nên làm hệ thống giàn vệ tinh cho nó mạnh - đề ra phương pháp seo hiệu quả. Vấn đề content thì tuyển mấy bạn sinh viên làm CTV - còn SEO lên top hay k lên dc là do tư duy SEO của nhóm bạn. Chúc may mắn
     
  2. Tan_Bear

    Tan_Bear Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    em chỉ nghe nói, content is king, backlink is queen, em chưa thấy ai nói về "tư duy seo". Bác có thể ví dụ cho em được không ạ. em mới làm được có 2 tháng, sắp tới date rồi mà key lẹt đẹt quá
     
  3. ViaTrần

    ViaTrần Thành viên tích cực

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    80
    mình cũng làm ở công ty dịch vụ SEO, nhân sự 2 người, 1 SEO chính, 1 hỗ trợ (hỗ trợ bao gồm quản lý CTV nội dung và ktra content). Hiện đang làm 12 dự án. Nội dung thì out ra ngoài cho CTV viết, còn đâu e phụ trách tối ưu và build link. Ngồi build link thôi mà đã hết cmn ngày rồi :D. Có kiến nghị tuyển thêm người nhưng ko được duyệt, deadline thì toàn bị chậm nản lắm, xong cổ đông nói là SEO làm việc ko hiệu quả @.@

    . Tư duy SEO của bác là gì cho mình học hỏi đc ko?
     
  4. kingbin

    kingbin Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,183
    Đã được thích:
    443
    Tư duy mà bác trên nói là phương thức, suy nghĩ và các làm việc tại từng bước, từng giai đoạn của riêng mỗi người. Giống như link building chẳng hạn, có người áp dụng kiểu mô hình tháp truyền thống xây từng tầng từng tầng nhưng có người lại thích biến thể, kết hợp giữa các mô hình. Hay như xây dựng link nội bộ, có người thích trỏ kiểu ngẫu hứng nhưng có người áp dụng mô hình build lind cho việc xây dựng liên kết link nội bộ... Cái này gọi là tư duy SEO đấy. Thế nên mới có câu: tư duy, cách làm và phương thức seo rất đa dạng, mỗi người mỗi khác. ^^

    Làm SEO điểm xuất phát của mỗi người đều giống như nhưng con đường để đi đến đích của mỗi người mỗi khác. Đường ngắn hay dài, thuận lợi hay gồ nghề là còn phải tùy thuộc vào tư duy và cách làm của mỗi người. Đương nhiên là không bỏ qua yếu tố bên ngoài như sự trở giúp từ công ty, từ bạn bè,... nữa ^^

    Đây là cá nhân còn tư duy của một nhóm là tập hợp các tư duy của các thành viên để thành một hương đi, một phương thức làm tối ưu nhất với tất cả thành viên trong nhóm. Đại khái chọn đúng hướng, đúng phương pháp để phát huy khả năng của mỗi thành viên, mang lại hiệu quả cho công việc :v
     
    Last edited: 21 Tháng mười 2015
  5. seo_huonggiang

    seo_huonggiang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    71
    như vậy thì đúng là chưa hiệu quả rồi, mình nghĩ lên phân chia công việc rõ ràng thì mọi người mới phấn đấu cho công việc của mình hiệu quả đỡ ỉ lại cho người khác và cần bàn luận để đua ra đúng hướng đi
     

Chia sẻ trang này