xác thực google maps

Điều làm nên sự thay đổi tư duy trong seo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Shinchao, 13 Tháng tư 2015.

Lượt xem: 6,430

  1. hocseogoogle

    hocseogoogle Thành viên

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    29
    nói chung khó nói, seo giờ vẫn phải cày ngày cày đêm để có chất top
     
  2. bboyhandsome

    bboyhandsome Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Mình chỉ đơn giản nghĩ như này, bạn muốn bán nhà chẳng hạn, bạn muốn seo từ khóa gì (nhà của bạn) thì bạn phải cho thằng cò mồi (google) biết là bạn đang giao bán nhà (địa chỉ, diện tích) thì nó mới kiếm được khách cho bạn. Mà thằng google nó có từng cách riêng để thu thập thông tin từ bạn, bạn hỗ trợ nó thế là SEO thôi :D
     
  3. Macbook_Viet

    Macbook_Viet Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    SEO thì mỗi người sẽ có một cách riêng, nhưng những điều căn bản thì ai cũng cần phải biết :)
    Thanhks Bác đã chia sẻ
     
  4. nhadatcanbanhcm

    nhadatcanbanhcm Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì mỗi người có một tư duy Seo khác nhau, sẽ không ai giống ai, mỗi người có một chiến lược và thủ thuật của riêng mình. Điều đó mới tạo ra được sự cạnh tranh cao của các keyword. Nhưng xét về một cách tổng thể là: dù có cách riêng như thế nào đi nữa thì sự thiếu cập nhật và ỉ i vào cái quá khứ thì sẽ làm chết tư duy của Seoer một cách nhanh chóng
     
  5. Langsenvietnam

    Langsenvietnam Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Bài viết rất hay, mình phải có sự độc đáo mới tạo ra cái riêng mới khác biệt được, chứ làm theo thì như copy bản sao thôi, không khác hơn được.
     
  6. lionsq

    lionsq Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    SEO đúng là cần nhiều yếu tố đặc biệt hơn nữa.
     
  7. bui_anh_khoa

    bui_anh_khoa Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    16
    SEO thì mình thấy đúng nhất ở sự trải nghiệm của từng người, họ làm nhiều thử nghiệm nhiều rồi tự rút ra kinh nghiệm cho riêng mình. Đợi người khác chia sẻ thì đó là những kiến thức rất chung chung và đã mục nát cả rồi. Vậy nên tự mình tư duy, tự mình tìm hướng đi rồi rút dần ra kinh nghiệm cho tiêng mình là tốt nhất.
     
  8. lynanguyen

    lynanguyen Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Bai viet rat hay luon!
    Minh khong lam seo cho cong ty, minh seo tranh cho ca nhan minh nhung tu luc seo den bay gio minh cu luon tam niem 1 dieu la xem google nhu con nguoi nhu khach hang cho nen tu khau thiet ke den khau seo deu huong den khach hang . Khau thiet ke cuc ki quan trong de dua site len top
     
  9. quocmaivan

    quocmaivan Thành viên

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    5
    Nếu họ chèn link của họ rồi đặt nguồn cho mình hay là người ta chèn link nhưng không đặt nguồn. Cũng giống như cách ta làm vậy có hiệu quả? Bởi nhiều thứ mà SEO này làm người này thì thấy tốt nhưng với người khác lại khác nên nó vậy.
    Mình thì đúng là học SEO onl nhưng cũng rút kinh nghiệm và thủ thuật để kinh doanh đạt hiểu quả cao.
    Thủ thuật thì mình chưa có nhiều nhưng mua textlink vẫn không thấy hiệu quả lắm. Nó không nhảy gì
     
  10. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    217
    Theo quan điểm của mình, thì người dùng tạo nên sự thay đổi tư duy của Google. Cụ thể: Google luôn thay đổi để làm hài lòng người dùng nhất - chúng ta cũng đã dùng nhiều dịch vụ của hệ thống Google, ta biết rằng Google luôn thay đổi từ giao diện, cách thức hiển thị ...v...v... Như vậy khi người dùng tạo nên sự thay đổi tư duy của Google thì chính Google sẽ thay đổi chúng ta - những người đang trực tiếp đem thông tin đến cho người dùng để bán hàng, chia sẻ tin tức ... Vậy nên tựu chung lại chúng ta muốn thành công hay đơn giản chỉ là lên top thì hãy cần hướng đến người dùng. Cần chau chuốt về nội dung, chú ý về hình ảnh ... khi ta đã thu hút được với từng khách hàng đến với website của chúng ta thì chắc chắn rằng không có lý gì mà google lại đánh giá thấp chúng ta mà cho ta ở dưới cả. Hãy thử đặt mình ở vị thế người dùng để biết được chính họ cần gì - từ đó chúng ta mới có thể sắp xếp được cho mình tư duy và cách tổ chức nội dung hợp lý nhất.
     

Chia sẻ trang này