xác thực google maps

Đối thủ có hơn 300 site vệ tinh, làm sao để đấu lại?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi foker, 27 Tháng bảy 2021.

Lượt xem: 2,514

  1. linhbao

    linhbao Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    9
    Bác nên tập trung vào nội dung và những từ khóa ngách của nghành hoặc các từ khóa dài mà đối thủ bõ qua mỗi key ghom 1 chút thì cũng ổn đó bác
     
  2. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Lĩnh vực của bạn là lĩnh vực gì vậy? 300 site vệ tinh là mạnh quá trời r đó, hồi trước mình là lĩnh vực thời trang có 5 site vệ tinh mà chẳng có thời gian chăm
     
  3. hdtc

    hdtc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    744
    Đã được thích:
    129
    Dùng tiền bạn ơi bơm vào link hịn vào mấy trang báo lớn top ngay mà :D họ có vệ tinh thì mình dùng tiền đè chứ sao nữa
     
  4. navy

    navy Dự bị

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    8
    thì nó top 1 mình tóp 2 thôi. có thể đầu tư để đánh phủ ngách, thay vì 1 khó cạnh tranh cao từ thì đánh 100 từ dễ. đầu tư thêm adword chứ biết sao giờ
     
  5. nhuba

    nhuba Thành viên

    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    72
    300 site vệ tinh...bạn cứ thử xây 10 site thôi xem sao chứ 300 site nghe có vẻ hơi quá
     
  6. foker

    foker Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    17
    họ cũng onpage như mình thì sao đấu đc
    mà onpage là cái dễ nhất, ai chả làm dc
     
  7. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    217
    Đối thủ của bạn rất mạnh. Nếu không mạnh thì họ đã không có đủ nguồn lực để duy trì một hệ thống lớn như thế. Nhưng trước giờ không có một kẻ mạnh nào là hoàn hảo và bất bại. Họ cũng có những nhược điểm, quan trọng bạn có tân dụng để cạnh tranh được hay không?
    Đầu tiên có thể khẳng định rằng, với hơn 300 site vệ tinh nếu họ xây dựng bài bản thì nền tảng về liên kết của họ rất khủng. Bạn khó có thể cạnh tranh được. Nhưng với 300 site cùng site chính, họ thường sẽ tập trung vào các từ khóa cực ngắn (2 từ), ngắn và dài vừa (3-4 từ). Đây là loại từ khóa tìm kiếm phát sinh khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin. Dù lượng truy cập cao, nhưng tỷ lệ chuyển đổi sẽ thấp. Bạn có thể đi theo ngách tìm các từ khóa dài trung bình (3-4 từ) tập trung vào các từ khóa mà khách sẽ click và có sự chuyển đổi cao. Ví dụ: ngành của mình, mình có thể tập trung vào các từ đồng phục công ty giá rẻ. Vì mình ở quy mô nhỏ nên các chi phí thấp, mình hoàn toàn có thể cạnh tranh ở phân khúc rẻ so với các công ty lớn.
    Tiếp theo đó bạn tập trung tối ưu hóa nội dung trên trang của bạn. Nếu khách đến, ở lại tìm hiểu kỹ và mua hàng thì đó là thành công hơn việc bạn phải đạt vị trí top 1.
     
  8. hanhtrinhtamlinh

    hanhtrinhtamlinh Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    17
    Đối thủ đầu tư mạnh vào link thì bác ngoài lựa chọn đầu tư mạnh hơn nó về mảng link thì chỉ còn đầu tư mạnh hơn nó vào content hoặc quảng cáo kéo traffic về để cạnh tranh với nó ở chất lượng nội dung hoặc trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nhưng nếu đối thủ của bác nó mạnh tất cả các mặt thì xin chia buồn với bác "tiền ít đòi hít... thơm" là không có đâu. Mình nghèo, mình bé nhỏ thì đành chấp nhận thấp cổ bé họng thôi chứ đòi hỏi gì được :D
     
  9. taynguyenemaka

    taynguyenemaka Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    5
    Chỉ cần site bạn tối ưu tốt, load page nhanh, content đều đặt. Hãy vững tin có một ngày, một đợt thay đổi cập nhật sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.
     
  10. quyetseoer

    quyetseoer Thành viên

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    39
    :) sao bác lại nghĩ họ onpage giống mình được. trong seo đâu có quy chuẩn chung ạ
     

Chia sẻ trang này