xác thực google maps

Đừng ảo tưởng vào top Google là bán được nhiều hàng khi kinh doanh online

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi NguoiAnDanh, 20 Tháng ba 2017.

Lượt xem: 6,187

  1. vnnct

    vnnct Thành viên tích cực

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    123
    SEO chỉ là một phương án tiếp cận khách hàng thôi, lên top hay cho dù quảng cáo top thì cũng chưa hẳn đã nhiều khách hàng. Muốn có khách hàng thì đầu tiên đó chính là nội dung, thay cho việc chạy đi tiếp thị, hay làm quảng cáo trên báo mạng... đủ loại, thì ta làm nội dung phù hợp với từ khóa người dùng, đánh tâm lý qua nội dung. Về trải nghiệm người dùng tạo ra một website dễ dàng thao tác và sử dụng, đúng mục đích của người tìm kiếm. Những điều này thì đều phải nghiên cứu và nghiên từ những công cụ google analytic, webmaster và khách hàng đã mua hàng online. Đó là dành cho phương án SEO hay quảng cáov ads, tùy theo mặt hàng mà làm cho phù hợp với tâm lý khách hàng.
     
  2. benhxahoihcm

    benhxahoihcm Thành viên

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    32
    Nói chung cũng phải biết cân bằng giữa SEO và các kênh marketing khác thì mới hiệu quả được. SEO cũng biết chọn đúng từ khóa và đúng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng nữa.
    Chứ chọn từ khóa không ai tìm kiếm thì có lên TOP cũng chả có ích lợi gì.
     
  3. ngviethai

    ngviethai Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    11
    theo thống kê của Baymard, tỷ lệ rời bỏ giỏ hàng trung bình ở mức 68,53%, tức là cứ 100 khách hàng truy cập lại có gần 70 người bỏ dở việc thanh toán.
    => thực ra cái này cũng ko chuẩn.
    như mình bình thường vào xem thử xem nó vận hành làm ăn thế nào thôi ,chứ ko phải ko muốn mua mà là vào tìm hiểu về dịch vụ của web đó thôi.
     
  4. thietkewebchuyennghiep

    thietkewebchuyennghiep Thành viên tích cực

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    55
    Cứ lên Top trước cái đã, rồi mới nghĩ đến chuyện làm tối ưu người dùng. Web đẹp, thân thiện. Tối ưu với người dùng, Marketing tốt nhưng ko ai biết đến cũng bỏ phí
     
  5. mazada

    mazada Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    309
    Bạn được nhiều hay ít nó lại do cái web của bạn tối ưu có giữ được chân khách hàng ở lại không? hay web làm cực lởm khiến họ vào rồi out luôn, hoặc chưa đủ sự tin tưởng để mua hàng, cái này bạn phải tối ưu lại ui và ux. Nên cài các mã re-MKT để bám đuổi họ cho tốt
     
  6. hungphugiavn

    hungphugiavn Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    25
    Mấy mặt hàng bên mình cạnh trah thấp nhưng cứ top cao là khách gọi ào ào ak
     
  7. vancong

    vancong Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    7
    lên top là tăng cơ hội bán được hàng thôi... còn chuyển đổi có cao hay không là còn phụ thuộc vào giá, chế độ, chính sách của mỗi công ty nữa
     
  8. upstoantam

    upstoantam Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    5
    Mình có học khóa seo do Vinalink tổ chức thì việc trang web từ khóa lên top 5 google là ok rồi, bởi hiện tại khách hàng đều thông mình cả, người ta không chỉ click 1 trang mà mua liên, ít nhất cũng 3 trang trở lên và tiêu đề và description là thứ có thể khiến học click vào và việc mua hàng tùy vào nội dung trang web.
     
  9. linhpham

    linhpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    49
    :) Muốn biết khách hàng cần mua sản phẩm gì nhiều nhất thì cứ ra ngoài cửa hàng đứng bán hàng khoảng tuần là biết ngay từ khóa nào tốt nhất để sử dụng và đáng để tập trung seo nhất. Chứ cứ ngồi trong phòng seo làm ra vẻ ta đây từ khóa lên top là đã bán được hàng
     
  10. jindohn

    jindohn Thành viên

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    20
    lên top và bán hàng là hoàn toàn khác nhau,phụ thuộc vào mặt hàng bạn đang bán và chốt đơn
     

Chia sẻ trang này