xác thực google maps

Facebook Việt nóng vì khuyến mãi “kỳ thị”

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Asahoo1, 11 Tháng mười hai 2012.

Lượt xem: 3,485

  1. jamehai

    jamehai Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    8
    cái trò này chưa rõ là ngây ngô hay cố ý , nếu là ngây ngô thì học đc bài học đáng giá , còn cố ý rõ ràng họ nhắm tới cái scandane để nổi lên như 1 kẻ gây tai tiếng giống 1 số sao Việt hay làm, Sự thành công của các sao việt gây scandane đã và đang cổ súy cho 1 trò PR đồi bại nhưng lại thành công này, mình gét cay gét đắng cái PR như thế này, nên trò này với mình ko có tác dụng
     
  2. cuongcuongcung

    cuongcuongcung Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Theo mình thì đây không phải trò PR cố ý của họ. Họ chỉ đơn thuần lấy một cái "cớ" để khuyến mại kích cấu. Nhưng không ngờ cái cớ của họ đưa ra lại quá đụng chạm. Do thời gian gần đây có nhiều vụ tự tạo scandal để đánh bóng tên tuổi nên cứ mỗi khi scandal nổ ra là khiến nhiều người nghĩ ngay đó là chiêu PR. Trong khi không hẳn là vậy. Thậm trí đó lại là chiêu trò của các phóng viên, các nhà báo - những người mà "thành thần" trong việc câu view :)
     
  3. BuiQuynh

    BuiQuynh Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    2
    Xưa giờ Pr tốt nhất là tạo Scandan mà. Cái này là chiêu để quảng cáo chứ gì, người ghét hay không ghét thì cũng đều quảng cáo cho nó
     
  4. sunwear

    sunwear Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    14
    Cà fe nầy dở ẹt , giá lại mắc.
    Thêm cái phải vào quầy mua ticket.
    Chán |
     

Chia sẻ trang này