xác thực google maps

GDN ngân sách 200k mà chạy lên hơn 1000k

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi smsvuivn, 10 Tháng bảy 2023.

Lượt xem: 4,557

  1. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,765
    Đã được thích:
    455
    Mình thấy GDN CPC tuy có thấp thật , nhưng không hiệu quả lắm. Mình nghĩ nếu GDN chạy theo dạng re-marketing sẽ hiệu quả hơn. Chứ chạy vậy chủ yếu các công ty lớn hoặc có ngân sách qc tốt mới duy trì được.
     
  2. giadungnhap

    giadungnhap Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Thường thì theo mặc định, tất cả các liên kết mà bạn thêm vào bài đăng trên blog đều là backlink dofollow, tức là bạn cho phép bot Google đi theo link đó và chuyển link juice về website đích.
     
  3. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    132
    em không chạy GDN mà cũng ngốn ngân sách lắm, mà ko có khách gọi điện. nản
     
  4. kokomelon

    kokomelon Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    4
    Trường hợp này không chỉ riêng GDN và kể cả bên chỗ search cũng bị vượt ngân sách. Bộ máy của Google Ads nó có độ trễ về thời gian.
    Ví dụ bạn để ngân sách 200k/ngày, đến thời điểm hết 200k đó thì khoảng 3-6 tiếng sau quảng cáo mới dừng. Trong khoảng thời gian 3-6 tiếng kể từ lúc hết 200k, nếu không may lượng hiển thị hoặc click đột biến thì ngân sách sẽ bị vọt lên rất nhiều. Nhưng thường thì cùng lắm ngân sách chỉ bị đội lên khoảng 1,5 đến 2 lần thôi.
     
  5. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Chạy GDN hơi bị ảo, vì lượng site đặt Google Adsense giờ nhiều lắm, lượng traffic cũng không phải lúc nào cũng hiệu quả. Chủ yếu chạy dạng bám đuổi re-target mới ngon, chứ chạy kiểu GDN chạy thương hiệu sẽ hợp lý hơn.
     

Chia sẻ trang này