xác thực google maps

Giải pháp nào tốt nhất để thực hiện Sms Marketing

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi NguyenNgocAnh, 24 Tháng mười một 2017.

Lượt xem: 9,451

  1. Khanhhadecor

    Khanhhadecor Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    20
    nếu bạn cần để quảng cáo thì sẽ phản cảm lắm. Còn nếu để chăm sóc khách hàng cũ, gửi thông tin khuyến mãi, bảo hành gì thì sẽ ok hơn.
     
    Ssangyong thích bài này.
  2. Ssangyong

    Ssangyong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    16
    mình thì hay dùng để cảm ơn khách hàng sau khi đơn hàng đã đươc giao
     
  3. nnxuantruonggg

    nnxuantruonggg Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Thầy có bạn khuyên dùng brandname của Viettel có ổn không mọi người. ai biết chỉ giúp mình với
     
  4. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    SMS giờ giá đẩy lên cao mà ở VN mình lại chưa được thực sự hiệu quả thì phải, em đang làm trong lĩnh vực điện công nghiệp, sản phẩm là tủ bảng điện, thiết bị điện thì cách triển khai như nào cho hiệu quả nhỉ. Thanks bro.
     
  5. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    816
    Đã được thích:
    217
    Em nghĩ là SMS giờ đầu tiên phải dùng Brand Name rõ ràng để người đọc khi thấy tin nhắn của bác họ không bỏ qua hay thấy bị làm phiền. Tiếp theo đó, SMS nên tiếp thị vào 2 thời điểm chính: Cảm ơn khách hàng sau khi họ mua hàng (Có thể Set cho họ một mã KH, nhắn tin lại họ sẽ nhận được 1 coupon cho lần đặt hàng sau với số tiền là ... mã khuyến mại là mã KH của KH). Cùng với đó dịp sinh nhật của KH (và sinh nhật của công ty bạn nếu có) bạn nhắn cho khách hàng nhận được 1 khuyến mại hấp dẫn hơn.
    Như vậy sẽ thu hút sự quan tâm của KH, họ cảm thấy được nhớ đến và không thấy bị làm phiền. Hiệu quả SMS Marketing sẽ tốt hơn.
     
  6. vubahai

    vubahai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    441
    Đã được thích:
    97
    Chi phí thì phụ thuộc bên thứ 3 rồi nên tìm và chọn là ok. Khâu còn lại là vấn đề muôn thưở. Số ở đâu, nét hay không và sms thế nào cho hiệu quả. Chắc bạn đang lăn tăn cái ý cuối thì nên chú ý phân chia sàng lọc lên ý tưởng kế hoạch rõ ràng cho các dạng số này thì các kế haochj chiến dịch quảng cáo sau này sẽ hiệu quả. Hầu hết sai lầm lớn là mọi người gom số tùm lum rồi đem bắn sms thì khẳng định là phí tiền nhé
     

Chia sẻ trang này