xác thực google maps

Giúp đỡ về kênh bán hàng trên Lazada

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi giangkma, 23 Tháng một 2019.

Lượt xem: 1,318

  1. PhongVuong

    PhongVuong Thành viên

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    20
    cứ phải thử nhiều cách b à vừa bán hàng trên các kênh tmdt vừa làm thêm web hay cái j đó, chứ làm web ko rễ ăn đâu
     
  2. hoingoaitinh

    hoingoaitinh Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    33
    Thương mại điện tử Lazada cũng hay, nó có cái là miễn phí tất cả, chỉ ăn tiền tiền giao hàng, nếu muốn sản phẩm hiển thị vị trí cao thì mua quảng cáo của họ, còn không hầu như là không tốn phí thì phải
     
  3. nguyennanxx

    nguyennanxx Thành viên

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    29
    Nếu bán trên các sàn TMĐT mình nghĩ bạn nên chọn Tiki, tỉ lệ đơn hàng chốt sẽ nhiều hơn bên Lazada
     
  4. mockimtan

    mockimtan Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    9
    Bán trên sàn TMĐT rất bị canh tranh về giá, cảm giác bán lời chẳng được bao nhiêu, ăn số lượng là chính
     
  5. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    @giangkma: Ngoài hướng dẫn bên trên khi bán hàng ở lazada cũng vài thứ :
    - Sản phẩm , hình ảnh thường là chính chủ hạn chế việc gắn logo riêng
    - Công ty thường chỉ có 01,02 tài khoản khi vi phạm kể như chuyển công ty, đơn vị khác để bán
    - Tương tác làm gần như MXH
    - Không phải là kênh ngon ăn nữa rồi khi mà Amazon xuất hiện.
    Để Bạn sau nói tiếp!
     
  6. giangkma

    giangkma Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    10
    Cảm ơn mọi người. Mình đã đăng ký tk và đã đăng sản phẩm lên đó nhưng mà chắc do kỹ năng chưa có nên chưa có khách hỏi :)Cái bất tiện của thằng lazada là có khách mua thì mình phải chuyển hàng qua kho lazada sau đó mới chuyển cho khách, như vậy rất mất thời gian và chi phí vận chuyển khá cao.
     
  7. mockimtan

    mockimtan Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    9
    Bán hàng online trên Lazada
    Lazada là sàn thương mại điện tử được giới bán hàng cũng như người mua hàng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán online vô cùng lớn và chuyên nghiệp.

    Ưu điểm
    • Thương hiệu uy tín: Hầu hết các sản phẩm được rao bán trên Lazada đều được người tiêu dùng tin tưởng và chấp nhận. Tại sao lại có điều này, đó là vì mỗi người bán khi muốn mở gian hàng trên sàn TMĐT này đều phải xuất trình một số loại giấy tờ như giấy phép kinh doanh, số tài khoản ngân hàng, giấy phép hoạt động của công ty, đối với chủ shop quần áo thì phải xuất trình CMTND và số tài khoản ngân hàng.
    • Support Lazada: Lazada có đội ngũ hỗ trợ khách hàng cực tốt, bạn không phải làm việc này cho cả quá trình. Sau khi tạo gian hàng trên Lazada bạn gần như không phải làm bất cứ việc gì khác, tất cả những công việc liên quan đến giao tiếp với khách hàng, quảng cáo đều được Lazada hỗ trợ bạn làm hết. Có chăng bạn chỉ can thiệp đến việc đưa ra một số các chương trình giảm giá cho riêng sản phẩm của bạn hay giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong trường hợp nhân viên cả Lazada không giải quyết được.
    • Quảng cáo: Với tiềm lực tài chính lớn, Lazada luôn tiến hành những chương trình quảng cáo khủng trên hầu hết các phương tiện đặc biệt là Google giúp thu hút nhiều lượng khách hàng hơn cũng như giúp sản phẩm của bạn tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Và đặc biệt đối với những chương trình quảng cáo này bạn không hoàn toàn không mất phí mà vẫn có được nhiều khách hàng hơn.
    • Giao hàng: Lazada luôn cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ bạn nhưng trong trường hợp bạn muốn tự giao hàng cũng không vấn đề gì cả. Ưu đãi về chính sách giao hàng của Lazada cũng rất có lợi cho cả người bán và người mua, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn hơn.
    Nhược điểm
    • Là công ty nước ngoài nên thủ tục đăng ký online khá phức tạp, điều khoản khắt khe và phải cung cấp đầy đủ các giấy phép kinh doanh.
    • Lazada chỉ tập trung các chính sách ưu đãi, marketing cho toàn bộ sản phẩm chứ không cá nhân hóa được cho từng đối tượng khách hàng.
    • Thời gian giao hàng lâu, trung bình người mua phải đợi từ 2 ngày đến 1 tuần mới nhận được đơn đặt hàng.
    • Lazada chủ yếu tập trung cho người mua nên đôi khi người bán khá thụ động, không chủ động được nhiều nên khó có thể phát triển, mở rộng.
     
  8. Nguyenheri

    Nguyenheri Thành viên

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    30
    Mình đăng ký trên này cũng không được. chuyển sang bán chủ yếu trên 3 kênh là sendo, shoppee và tiki, thấy cũng hiệu quả.
     
  9. ThietkewebsiteTPTech

    ThietkewebsiteTPTech Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    làm website đầu tư lâu dài mới có hiệu quả các bác ạ. Của mình mới bền lâu chứ cứ ăn bám thằng khác thì tên tuổi của họ thôi
     
  10. mockimtan

    mockimtan Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    9
    mình thấy phần mềm của bọn nhanh.vn có trợ giúp phần up hàng lên lazada và shopee. Dùng của bên đấy chắc tiện
     

Chia sẻ trang này