xác thực google maps

Gợi ý mở giúp bạn có bài viết chất lượng

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tdhcom, 17 Tháng tư 2017.

Lượt xem: 17,757

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kingsea

    Kingsea Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nghe bạn này lý thuyết thì hay quá, nhưng con người có cảm xúc nữa bạn... bạn có tự tin nói đi hết một ngày theo định hướng buổi sáng bên ly cafe của bạn và nhớ lại.....ngày hôm qua..người yêu bạn chia tay bạn.....và hôm nay bạn ngồi SEO....tôi không tin.
     
  2. hoangbong

    hoangbong Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    viết làm sao cho khách hàng thấy khoái, khách hàng thấy thật đơn giản vậy thôi, lúc nào cũng chất và mang tính chia sẻ là ok
     
  3. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    viết nội dung có khó gì đâu, nội dung là cái dễ nhất vì tự sản xuất được, khó hơn backlink nhiều
    mình có thêm 1 bài nữa về nội dung đây, bạn đọc qua nhé https://forum.idichvuseo.com/threads/cach-viet-noi-dung-hay-cho-nguoi-khong-gioi-van.51861/
     
  4. Thepcm

    Thepcm Dự bị

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    11
    Like bác, em cũng nghĩ quan trọng là giá trị mà bài viết mang lại cho người đọc
     
  5. tamanh

    tamanh Thành viên

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    43
    Mình thấy từ vựng có biết nhiều cỡ nào mà không dùng thường xuyên thì khi muốn dùng lại không nhớ từ nào để lấy ra xài hết. Thường thì mình search google, nhờ google translate nhắc từ vựng cho nữa :), hoặc là Grammarly để giúp mình tránh lặp từ. Còn ngữ pháp thì dùng mấy cái thì đơn giản như hiện tại là chủ yếu, rồi thì quá khứ với hiện tại hoàn thành, 3 cái thì đó thôi là ok. Muốn viết hay chủ yếu mình dùng từ nối để câu văn mạch lạc như However, Besides, Nevertheless, Finally, Also,......
    Dịch chéo là sao bạn? Là dịch ra thêm tiếng Pháp, hay Ý chẳng hạn hả?
     
  6. dinhhoai

    dinhhoai Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    5
    bài viết của bạn khá là hay nhưng mà viết bài là tùy sáng tạo mỗi người.1 ngày viết 10 bài suy nghĩ hết chất sám mà làm 1 tháng liên tục mệt lắm bác ạ.nên phải coppy mà lam cho nhanh ạ :)
     
  7. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    đúng rồi bạn
    bạn có thể dịch chéo qua nhiều ngôn ngữ và dịch ngược lại kiểu vice versa để thẩm định mức độ chính xác
    Google cũng là cái máy nên dịch chưa hẳn chính xác, đôi khi bắt gặp nhiều câu rất ngây ngô
     
  8. nguyenhaidang

    nguyenhaidang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    59
    Nếu bài nào cũng viết mới để đi link thì e cam đoan là chả bác nào làm được lâu, đi được 1 tháng là cạn ý tưởng rồi. Mà tự viết nhiều khi cũng bị trùng lặp nội dung do ý tưởng có hạn quanh đi quẩn lại vẫn những câu chữ đấy, xoáy vào loại sản phẩm dịch vụ ấy thì thử hỏi kiểu gì chả trùng lặp nội dung ít nhiều.
     
  9. minhducxnk

    minhducxnk Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Nếu hiểu được khách hàng và sản phẩm là yếu tố cốt lõi.
    Thì hiểu rồi phải yêu, phải thương, phải nghĩ đến lợi ích của họ trước khi nghĩ đến lợi ích của chúng ta.
    Thế là sẽ có 1 bài viết hay nha kkk
     
  10. tamanh

    tamanh Thành viên

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    43
    Ừ, cảm ơn bạn! Cách này cũng là một cách hay. Nhưng với mình thì cũng có ít nền tảng rồi nên mình có thể đánh giá được google dịch. Mình chỉ nhờ nó kiểm tra lại cái mình đang nghĩ. Vì nếu mình dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nữa sẽ làm mình rối và mất thời gian. Nhưng với ai mà hơi kém phần ngữ pháp với viết văn bằng tiếng Anh thì đây lại là một cách tốt.
     
    tdhcom thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này