xác thực google maps

Google không còn chỉ chấm điểm nội dung - mà chấm luôn cả người viết!

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi eqvnnet, 15 Tháng mười một 2025.

Lượt xem: 2,972

  1. Congbomypham

    Congbomypham Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Theo mình AI hay người viết không quan trọng, quan trọng là bài viết hay, ý nghĩa và đem lại giá trị cho người đọc đều được đánh giá cao.
     
  2. vitngon

    vitngon Thành viên

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    16
    Số lượng từ khóa và xếp hạng từ khóa vẫn tăng đều đều theo thời gian bạn ạ. Tôi thấy cũng không có gì bất ổn
     
  3. Congbomypham

    Congbomypham Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Theo mình Google cũng nhưng những nền tảng khác, tất cả đều phải tìm ra những lợi ích, những nhà sáng tạo chất lượng, có thể đem lại giá trị cho người xem, người đọc, bởi vậy google không phân biệt nội dung là do AI viết, con người viết, chỉ cần nội dung hay, chuẩn, đem lại giá trị cao thì nội dung sẽ được đánh giá cao.
     
  4. duyhungzzz

    duyhungzzz Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    13
    Theo tôi, minh bạch về tác giả là một trong những yếu tố quan trọng nhất để Google đánh giá độ tin cậy của nội dung. Không chỉ vì phù hợp với tiêu chí E-E-A-T, mà còn vì nó phản ánh đúng bản chất người thật, việc thật
     
  5. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,248
    Đã được thích:
    140
    bây giờ đa số bài viết từ AI, nhưng bài viết nặng về chuyên môn kỹ thuật hoặc một số ngành nghề đặc thù thì tác giả tự viết mang lại hiệu ứng tốt hơn
     
  6. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Thành viên

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    161
    Chính bởi vậy độ uy tín của thương hiệu,Brand cũng vô cùng quan trọng trong các chiến dịch Seo. Seo Brand giờ cũng quan trọng lắm.
     

Chia sẻ trang này