xác thực google maps

Google PageRank : Vẫn có ảnh hưởng sau nhiều năm

Thảo luận trong 'Google Pagerank' bắt đầu bởi ruoimuoi, 28 Tháng năm 2012.

Lượt xem: 10,659

  1. vanphongluatvns

    vanphongluatvns Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    uhm bác admin chia sẻ cho anh em ít kinh nghiệm em nghĩ là page rank nó luôn luôn có vị trí quan trọng đó các bác ak
     
  2. dulichsingapore

    dulichsingapore Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Google đánh giá 1 web qua nhiều nhiều tiêu chí mà PR là một trong số đó thôi, Theo kinh nghiệm thực tế của mình thì hiện nay PR vẫn quan trong nhưng ko còn quan trọng như trước thôi. Pr chủ yếu để index site nhanh. Một site mới làm nội dung tốt thì pr có thể lên 3,4 là bình thường.
     
  3. cuibap

    cuibap Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    15
    Bao giờ google bỏ công cụ check Pagerank khi đó PR hết giá trị, nói vậy cho các bạn dễ hình dung.
     
  4. kiss-shinichi

    kiss-shinichi Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    6
    Theo mình thì pr vẫn còn quan trọng, pr cao thì đồng nghĩa với việc nội dung của website tốt, link liên kết tốt, onpage tốt...
     
  5. candientuGED

    candientuGED Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Tôi cũng nghĩ, PR không quan trọng nhất, mà nội dung mối là giá trị nhất, cộng hợp thêm nhiều yếu tố xunh quanh SE0 nữa.
     
  6. dauhanh

    dauhanh Thành viên

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    10
    PR mà không quan trọng thì lấy cái gì để đánh giá các web với nhau các bác??
     
  7. mrbalick

    mrbalick Dự bị

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    PR vẫn quan trọng chứ ạ, PR ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trên google
     
  8. chickensq

    chickensq Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    61
    PR cũng là 1 tiêu chí đánh giá khá quan trọng. nhưng đâu phải là tất cả đâu. chúng ta có 200 tiêu chí đánh giá cơ mà
     
  9. resetmayin

    resetmayin Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    22
    Chưa bao giờ Google đánh giá quá thấp giá trị của PR. Nó được coi là một thước đo chuẩn mực về độ trust của site, và cũng là một trong những yếu tố đánh giá website để cho lên top tìm kiếm.
     

Chia sẻ trang này