xác thực google maps

Hỏi cách phân tích đối thủ và từ khóa

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thetranvanminh, 21 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 5,710

  1. fu.fang

    fu.fang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    464
    Đã được thích:
    78
    cái cạnh tranh này chỉ là báo cáo của adwords thôi bạn ơi, có những từ khóa lượng tìm kiếm thấp nhưng nhiều người bỏ tiền ra chạy quảng cáo cho nó => cạnh tranh cao. những từ có lượng tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh thấp như bạn ví dụ thường là những từ khóa về thông tin và ko mấy ai chạy quảng cáo cả => cạnh tranh thấp. từ nào dễ seo hơn thì cũng còn tùy vì b phải tìm kiếm thủ công xem lượng kết quả trả về có nhiều ko, những đối thủ đang giữ tóp những từ đó có mạnh ko, có dễ vượt ko...
     
  2. phuonghang

    phuonghang Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    hai lĩnh vực khác nhau mà bạn, bạn cần kiểm tra luong canh tranh thực tế qua cú pháp allintle ấy- "trong url có chứa từ khóa đó ", sau đó sẽ suy luận nên chọn từ khóa nào nha, cộng với kinh nghiệm cá nhân đánh giá đâu là từ khóa có khả năng chuyển đổi cao sau đó lập bảng từ khóa chạy cho phù hợp.
     
  3. thetranvanminh

    thetranvanminh Thành viên

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    36
    cám ơn bác nhiều , em mới vô nghề nên còn non kinh nghiệm lắm hehe
     
  4. Nguyễn Đóa

    Nguyễn Đóa Chuyên xử lý từ khóa, báo xấu google! 0707060798 Staff Member

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    538
    Các nhân mình phân tích đối thủ và từ khóa như sau:
    1. đối thủ
    - phân tích onpage: Xem nội dung trang web, liên kết nội bộ, onpage, điều hướng người dùng, design, phân nhóm từ khóa của đối thủ.
    - phân tích offpage: Xem tổng lượng link, các site đặt link tổng, các site đặt link theo bài viết, xem lại trong tay mình có gì? liệu có thể = họ trong thời gian nào và điều kiện như nào? hay hiện tại mình đã hơn.
    2. từ khóa
    - Có 1 nguyên tắc bất biến cho bạn phân tích từ khóa đó là: từ khóa càng ngắn thì càng khó
    - phân tích dựa trên số lượng tìm kiếm/ tháng(các yếu tố như tổng số kết quả trả về... là phụ)
    - phân tích dựa trên đối thủ. Bạn check từ khóa bạn cần trên google, xem top 1,5,10 hiện tại họ có các số liệu:
    + Offpage: xem lại điều 1
    + Onpage: xem lại điêu 1

    Nếu mục đich của bạn là phân tích hay bào giá hoặc đánh giá thời gian và công sức mình bỏ ra để đạt top thì phải dựa trên 2 yếu tố trên, kết hợp tốt cả 2 thứ sẽ giúp bạn đánh giá tốt nhất về từ khóa, ngành và báo giá tốt nhất.
    Chúc bạn thu thập thông tin tốt nhât
     

Chia sẻ trang này