xác thực google maps

Hỏi cách thể tối ưu hóa chi phí seo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi lionheartst, 28 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 2,029

  1. thohongoc

    thohongoc Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    3
    Việc định giá SEo theo mình dựa vào nhiều yếu tố. Đó là độ cạnh tranh của từ khóa, là mức độ tìm kiếm hàng tháng của từ khóa. độ uy tín của website.
    Mình hay dựa vào giá google Ads để định hướng giá seo cho từ khóa, thông thường sẽ thấp hơn 40%
     
    lionheartst thích bài này.
  2. NhimoOoXu

    NhimoOoXu Thành viên

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    51
    Mình chỉ được đọc chứ ko được giữ. Đại loại nó như này.
    Mở đầu ổng ấy đánh giá website đc nhận. Vì site cũ nên ổng đánh giá chi tiết mặt đc và mặt thiếu cũng như lỗi về kỹ thuật seo.
    Sau là 1 bảng phân chia danh mục site. 1 cột là danh mục kèm link, 1 cột là tóm tắt nội dung của danh mục, 1 cột là từ khóa chính (khoảng 3 - 5 từ ). cột cuối là thẻ decription
    Tiếp theo là phần phân tích chi tiết từng danh mục.
    Mỗi danh mục đc chia làm 1 phần. Mỗi phần bao gồm, thời gian hot, đối tượng quan tâm, địa lý nếu có, và cả các loại trang, diễn đàn có nội dung liên quan để đi link và lập site vệ tinh.
    Thấy còn đính kèm một tập kế hoạch và nội dung marketing từng thời điểm nữa cơ nhưng tớ ko đc đọc cái đấy.

    Nói chung là ngta seo từ nào cho link nào là có kế hoạch hết cả. đi link ở đâu, khi nào hay xây vệ tinh nội dung gì cũng có hết.
    Không như mình đang seo link này mà link khác lên là chuyển đổi cơ cấu =))
     
    lionheartst thích bài này.

Chia sẻ trang này