xác thực google maps

HỎI ĐÁP FACEBOOK ADS

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 19 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 122,508

  1. namsapo

    namsapo Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    Tài khoản fb của mình còn chưa chạy quảng cáo bao giờ. Hôm qua mới chỉ thử add cái thẻ visa vào, không add được, còn chưa kịp tạo cái chiến dịch nào thì đã bị khoá luôn tài khoản quảng cáo. Nản. Kháng nghị cũng chẳng để làm gì vì có bao giờ được đâu.
     
    stev_nnguyen thích bài này.
  2. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    46
    Cái Graph Search này bị khai tử lâu rồi bác ạ. Ngày xưa em cũng cày cái này ghê lắm. Do ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng nên Facebook bỏ công cụ này rồi. ;-)
     
  3. vietlongjapan

    vietlongjapan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    136
    Cho mình hỏi vấn đề "lựa chọn đối tượng nhắm đến" khi đăng bài quảng cáo các sản phẩm điện tử gia dụng. Ví dụ trực quan ở đây là "máy hút ẩm", bạn xem giúp link dưới xem đã được tối ưu chưa ạ.
    Mình đang chạy với giá 552đ/lượt tương tác, như vậy là đắt hay rẻ.
    Đối tượng" Nam nữ 25+, quan tâm đến MÁY HÚT ẨM,ĐỒ GIA DỤNG, CHĂM SÓC SỨC KHỎE", tiềm năng là 700.000 người.
    Bạn xem với góp ý giúp mình, xin cảm ơn.
     
    stev_nnguyen thích bài này.
  4. thanhphan

    thanhphan Super Moderators Staff Member

    Bài viết:
    540
    Đã được thích:
    290
    Đây được xem là một thao tác hoạt động bất thường trong tài khoản quảng cáo của bạn. Trong trường hợp này thì tỷ lệ report kháng nghị là 50/50. Các kỹ thuật viên của Facebook sẽ dựa trên lịch sử trước đó của acc bạn để đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu mọi thứ trong sạch thì tỷ lệ mở lại acc cũng cao lắm. Cứ thứ đi vì cuộc đời cho phép

    Đầu tiên, phải học từ cái căn bản, đừng vác tiền đi đánh xứ người nếu không các những thứ được gọi là mầm mống của nó.
    Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu về độ tuổi - giới tính - khu vực - sở thích
    Bước 2: Xây dựng nội dung trên Fanpage, xây dựng các chiến dịch dự kiến sẽ chạy ( content ads, banner, chương trình, sp..)
    Bước 3: Làm xong 2 cái kia thì bắt đầu chạy quảng cáo thứ với những gì mình có, từ đó sẽ thực nghiệm ra được những cái đúng, những cái chưa đúng và rút ra kinh nghiệm cho các chiến dịch tiếp theo. Căn bản là phải có tư duy tốt. Facebook không như Google nên không có kiểu ăn may đâu. Nó chỉ có được hoặc không được. Không tính tới trường hợp lỗi hén :D
     
  5. nguyentiendung

    nguyentiendung Thành viên

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    9
    các anh cho em hỏi,em mới vào chạy quảng cáo fb với các bài viết về bđs thì phí cho 1 lượt tương tác khoảng bao nhiêu là hợp lí,mong các anh trả lời để em tham khảo tí
     
    stev_nnguyen thích bài này.
  6. amthanhvietnhat

    amthanhvietnhat Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    anh làm ơn cho em hỏi em có 1 đợt sale thì nên chạy dạng gì để giảm thiểu tối đa chi phí mà mang lại hiệu quả tốt nhất ạ.Em làm mảng thời trang ạ
     
  7. Tsukiko

    Tsukiko Thành viên

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    33
    Bác cho em hỏi, để xem fanpage do admin hay Mode nào chạy quảng cáo có được không ạ?! Nếu được thì làm thế nào ạ?!
     
  8. Huymoutd

    Huymoutd Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    21
    Mình có 1 fanpage đang bán hàng tốt, có 6k like thực từ việc chạy quảng cáo bán hàng 6 tháng nên thu hút được số lượng like như vây, mình muốn tìm một công cụ để: Sao chép 1 fanpage tương tự, tức là tạo 1 fanpage mới tương tự và tên gần giống vậy giữ nguyên thương hiệu, sau đó đăng những sản phẩm cũng đã từng đăng trên fanpage chính kia, có cách nào nhanh để giới thiệu fan của page chính kia like fanpage phụ để giữ lại lượng fan phòng khi fanpage chính có vấn đề. Nếu như thủ công là nhắn tin cho tất cả thành viên đã like page chính để họ like tiếp page phụ mới này thì hơi mất thời gian.
    -> Các bạn có ai có hướng nào hay hơn nữa thì share cho mình ạ, cảm ơn chủ Thớt.
     
  9. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Để xem ai đăng bài thì được, còn xem ai tạo quảng cáo thì bạn phải bảo người ta lúc tạo quảng cáo ghi chú vào.

    bạn phải phân biệt rõ, chạy dạng PPE hay là CTW bằng post.
    Thêm nữa, đó là tệp đối tượng bạn target như thế nào, đã xác định được khoảng bao nhiêu % (tệp remarketing khác giá so với tệp nhân khẩu học)
    Còn về giá, đối với mình chạy thì PPE tầm 1k-1k3, LEAD tầm 70k tùy dự án
     
    nguyenphamhoanghuy thích bài này.
  10. matongrungvn

    matongrungvn Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    27
    để giảm bớt chi phí mình nghĩ bạn chọn đúng đối tượng khách hàng mới giảm được mà chạy được doanh số
     
    nguyenphamhoanghuy thích bài này.

Chia sẻ trang này