xác thực google maps

HỎI ĐÁP FACEBOOK ADS

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 19 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 122,508

  1. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    46
    Cho mình hỏi xíu. Trong phần thiết lập quảng cáo, thông số Tracking có nghĩa là gì vậy.? Kiểu có cái ô tên là "Thông số URL" (Không bắt buộc) để điền giá trị: Ví dụ: Key1=value1&key2=value2 ấy ạ. Thanks các bác trước. :D

    Ngoài lề xíu. Bác tên là "Vũ Văn Hôn" à.? :))
     
  2. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Vũ Văn Hơn nhá bác . :))
    Còn về cái thông số đó thì thích thì xài, ko thì thôi, chạy bán hàng cần cmt, inbox thì cần chi cái đó cho mệt ra.
     
  3. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    46
    Dạ. Anh Hơn cho em hỏi luôn cái đó trong quảng cáo Adwords có tác dụng gì. Mình có setup chơi chơi mà không biết vào đâu xem kết quả. o_O
     
  4. ltpit

    ltpit Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    63
    Tạo mẫu quảng cáo setup có mấy ngày mà ngày đầu tiên đã thấy không được hiệu quả rồi ạ. lượt like và tương tác rất ít, gần 1000đ/tương tác. vậy có nên dừng quảng cảo ads face này lại không nhỉ? mà dừng có ảnh hưởng gì không ạ?
     
  5. hoangphat

    hoangphat Thành viên

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    11
    Cho mình hỏi là giờ mình mới viết cái web bán hàng và mới tạo cái fanpage và mới dc vài chục like. Thì giờ chạy quảng cáo như thế nào cho rẻ vậy.
    Quảng cáo trang trước hay quảng cáo bài viết luôn.
    Và quảng cáo thì nên chọn click hay tương tác ?
    Thanks
     
  6. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Nếu bạn muốn tracking dạng đó thì hãy thử tìm hiểu về URL builder sẽ dễ dàng quản lý và theo dõi hơn đó. Mình ko dùng mấy cái kia bao giờ cả :).
    Về cơ bản, URL builder sẽ cho chúng ta tạo ra các địa chỉ web (URL) riêng cho từng chiến dịch quảng cáo. Nếu cần tìm hiểu sâu hơn thì chắc là inbox riêng mình đi, chứ viết chắc dài lắm
     
  7. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Hiện tại có nhiều nguyên nhân,: Facebook đang biến động, Fanpage chưa tốt, nội dung, cách target sở thích và mục tiêu. Nên có nhiều lý do lắm. Bạn cho mình hỏi thêm là bạn đang chạy mảng nào thì mình mới biết. Còn tạm thời nên ngưng quảng cáo

    Chạy quảng cáo không có khái niệm rẻ mà nên có khái niệm là hiệu quả ra sao. Xu hướng là nên chạy quảng cáo bài viết. Còn click và tương tác thì hình thức nào cũng như nhau thôi. Hiện tại 2 cái hình thức đó đều ổn cả.
     
  8. huuthang

    huuthang Thành viên

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    18
    Anh cho hỏi: Em đang chạy quảng cáo fb cho dự án bất động sản, target đối tượng bán kính dự án 10km, chạy quảng cáo tương tác bài viết mà giá cả đắt đỏ quá: chạy 300k/ngày mà lượt tương tác toàn 2 -3 k, toàn like không comment, chạy 1 tuần đến 2 triệu mà chưa có hiệu quả, xót xa quá. Lượt tương tác thông thường cho ngành này là bao nhiêu ạ? Và để tối ưu cho ngành này nên chạy tương tác hay chạy hình thức nào ạ?
     
  9. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Bạn đang chạy sai đối tượng nhé
    Thứ nhất: Tại sao chạy xung quanh dự án 10km? Ví dụ dự án ở biển, chả có ma nào, thì xung quanh nó ai mua? Hãy tìm vị trí mà khách hàng mục tiêu sống để chạy.
    Thứ 2: chạy bài viết của bạn nội dung gì? Nếu là nội dung quá chung chung, quá bình thường, CTA ko rõ ràng làm sao họ tương tác?
    Thứ 3: Để tối ưu, hãy tìm key khác biệt của dự án, chạy bằng cái đó mới mong có khách.
    Thân!
     
  10. TranLoiGame

    TranLoiGame Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Anh cho hỏi, em đang có 1 danh sách UID người dùng fb: Có cách nào để import danh sách ID người dùng này thành tập khách hàng cho chiến dịch ko, nếu mà bắt buộc dùng email thì xài email dạng @facebook hay phải là email người dùng đăng ký.
     

Chia sẻ trang này