xác thực google maps

HỎI ĐÁP GOOGLE ADWORDS

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 19 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 94,188

  1. KhoiNK

    KhoiNK Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    10
    Hiện tại mình muốn tạo chiến dịch Dynamic Remarting giống như Lazada, Tiki thì không biết ở Việt Nam đã có hỗ trợ chưa và nếu có thì tạo ntn vậy?
    Tại mình vô Merchant Google Center thì thấy chưa có target ở Việt Nam
     
  2. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Bạn theo file hướng dẫn đính kèm. Còn không có vị trí tại VN thì bạn liên hệ với Google trực tiếp để họ hỗ trợ mở nha bạn
     

    Các file đính kèm:

  3. Night_out

    Night_out Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    47
    Em cũng chạy lâu rồi anh, cơ bản có cái phần đấu giá từ khóa em chưa hiểu, họ xem tỉ lệ đầu trang với tỉ lệ hiển thị rồi đấu giá từ khóa để được đứng thứ hạng, vừa giảm được chi phí vừa giữ được thứ hạng đó anh, dựa vào tỉ lệ nào để đấu giá từ khóa vậy anh
    Dựa vào đây nè anh, mà em chưa hiểu lắm [​IMG]

    dau-gia.PNG

    dau-gia.PNG
     
    saosang thích bài này.
  4. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Còn bản mà em chụp thì nó chỉ ở mức tương đối thôi là giúp mình phân biệt được site mình và đối thủ. Còn về nguyên tắc thì khi em chạy quảng cáo từ khóa. Google sẽ quét nội dung và nội dung mà em viết bắt buộc phải có liên quan đến từ khóa em chạy.

    Google dựa vào website nữa em, ngoài việc em chạy các từ khóa thì em nên kiểm tra xem web có chứa nhóm từ khóa em đang chạy hay không. tốc độ load website nữa đó em thì mới tối ưu được chi phí
     
    Last edited: 19 Tháng mười một 2016
    Chanhhhh and Night_out like this.
  5. rjshkkj

    rjshkkj Thành viên

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    56
    1. Nếu mình đặt giá cố định là X cho 1 ngày. Nếu như hết ngày mà chưa hết tiền thì số tiền đó có được hoàn trả lại hay là nó sẽ cắt luôn?
    2. Một chiến dịch chạy theo đơn vị là tháng hay là ngày?
    3. Khi mình gõ từ khóa trong Google Adwords để google nó tính hộ mình thì có thông tin bên cạnh đó là thông tin gì vậy? Có phải là tỷ lệ cạnh tranh của từ khóa đó phải không? Tỷ lệ cạnh tranh đó có liên quan đến giá thầu không? Một số từ khóa có thông tin = 0 có nghĩa là tỷ lệ tìm kiếm cạnh tranh = 0 thì giá thầu tối thiểu là bao nhiêu khi không có sự cạnh tranh đó?
     
    Chanhhhh thích bài này.
  6. Night_out

    Night_out Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    47
    Vậy có thể dựa vào gì để mình đặt được giá thầu thấp nhất để có thể đứng top không anh. Hay chỉ dựa vào công cụ đánh giá từ khóa, mà công cụ này thì 1 thời gian từ khóa sẽ lại có cạnh tranh, làm sao biết đặt giá thầu khác để được lên top anh nhỉ
     
  7. boysunflower

    boysunflower Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    57
    sao mình chạy google adwword nó duyệt bài lâu thế mọi người nhỉ, đợi phải cả nữa buổi mới duyệt có khi hơn
     
  8. chuvutuan

    chuvutuan Thành viên

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    9
    Chào bạn,
    Mình có website bán hàng trước kia sử dụng opencart, chạy adw điểm trải nghiệm trang đích luôn đạt từ trung bình và trên trung bình. Cách đây 3 tháng mình mới chuyển sang sử dụng wp liền bị trải nghiệm trang đích dưới trung bình, mặc dù đã xóa cả chiến dịch đi tạo lại nhưng vẫn ko tăng đc. Nhờ bạn tư vấn giúp phải làm sao.
     
  9. AnhDuongTop

    AnhDuongTop Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Cách chạy như thế nào anh nhỉ ? Trc e chạy nó ko cho rồi tạm ngưng TK luôn
     
  10. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Mình dựa vào 3 yếu tố quan trọng : từ khóa chạy quảng cáo, website chứa từ khóa, điểm chất lượng. Còn vấn đề từ khóa thấp nhất đứng top chỉ phù hợp với các nhóm từ khóa đã chạy lâu và tài khoản Google chất lượng lâu năm.

    Google thường duyệt tối đa là 3 ngày. Nên duyệt của bạn là bình thường

    Thường là các mảng này sẽ lập nhiều website khác nhau với các acc quảng cáo khác nhau để chạy. Đối với hàng Fake thì hạn chế để tên thương hiệu trên website

    Cái này bạn có kiểm tra lại bộ từ khóa mà bạn chạy có trên website chưa, nội dung web hiển thị có chứa từ khóa, rồi tốc độ tải trang ra sao. Điểm chất lượng là do phụ thuộc 3 yếu tố đó. Mã nguồn không ảnh hưởng gì nha bạn.

    VĐ 1: Google chạy theo cơ chế cấn trừ nếu bạn đặt X ngày xài không hết thì google sẽ đợi đó để trừ tiền cho lần chạy tiếp theo

    VĐ 2: 1 chiến dịch chạy theo đơn vị chu kỳ, 1 tháng, 1 tuần, 1 năm, 2 tháng, 7 ngày.

    VĐ 3: Thông tin bên cạnh là tỷ lệ cạnh tranh lúc chạy quảng cáo đó bạn. Tỷ lệ đó liên quan đến giá thầu. Những từ khóa có thông tin = 0 , tỷ lệ = 0 là nhóm từ khóa mà google nhận định là không ai tìm kiếm nên không có cung cấp thông tin và thường dạng đó thì bạn chạy mở rộng
     
    rjshkkj thích bài này.

Chia sẻ trang này