kinh rayban
hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

HỎI ĐÁP GOOGLE ADWORDS

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Adwords' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 19 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 5,165

  1. Kal-El

    Kal-El come from Krypton.

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Ad @nguyenphamhoanghuy cho em hỏi một vài điều khi thực hiện chiến dịch chạy adword
    em đang thắc mắc ở các điểm sau:
    1. Có thể biết được giá mỗi click thông qua keyword planner không?
    2. Cách để tính tổng kinh phí cho một dự án adword (với số từ khoá nhất định, giả dụ 5 từ chạy chính xác)trường hợp không bị click tặc?
    3. Theo kinh nghiệm của ad thì chạy từ khoá ngách tốt hơn hay từ khoá ngắn tốt hơn?
    4. Em thấy trong keyword planner thống kê lĩnh vực của e có các từ khoá có lượng search nhưng google không gợi ý giá, tầm 10-250 search/tháng. Như vậy giá mỗi click khi chạy các từ này là bao nhiêu(chạy chính xác, ko mở rộng)?

    - Các câu hỏi của em có thể khiến ad bối rối ở chỗ toàn hỏi con số chính xác, nếu không có con số chính xác thì ad có thể đem ra một khoảng nào đó hoặc cách để tính ra con số chính xác đó được ko ạ?

    Rất cảm ơn ad đã hỗ trợ
     
    PhamDo thích bài này.
  2. PhamDo

    PhamDo Thành viên

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    17
    A có mẫu quảng cáo nào hay không, gửi cho e tham khảo với :D
     
  3. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    324
    1. Có thể biết được giá click từng từ khóa cụ thể theo Google Planner , hiển thị ở mục giá đầu trang.
    2.Để tính tông kinh phí cho 1 dự án Adwrods sẽ dựa vào 3 yếu: 1. Yêu cầu vị trí top từ khóa, 2. Yêu cầu về giá cả từng từ khóa, 3. Yêu cầu số lượng từ khóa.
    Ví dụ 1 từ khóa A có lượt search là theo giá 1 click là 3.000 VNĐ. Dự tính 1 ngày sẽ cho hiển thị khoảng 50 lần tỷ lệ click có thể khoảng 5-10%. Coi như 1 ngày mất 15.000 đến 30.000 VNĐ. Bình Quân 1 tháng sẽ khoảng 500.000 - 1.000.000. Tính theo từng từ khóa. Cái này là mất bình quân, nếu tối ưu sẽ giảm 1/3-2/3 chi phí.
    3. Theo kinh nghiệm chạy cả 2 nhóm từ khóa ngách và ngắn sẽ đạt hiệu quả cao. Và mỗi nhóm nên tách thành các landing Page riêng biệt.
    4. Giá gợi ý là giá nhóm từ khóa chính xác, còn mở rộng và cụm từ thì chênh lệch khoảng 20%. Một số chênh lệch 10%. Tùy vào nhiều mức độ. Do google không thống kê chính xác được.
     
  4. thuctapvutdb

    thuctapvutdb Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    4
    anh ơi cho em hỏi khi chạy Google Adwords thì điểm chất lượng là đánh giá cho riêng trang web mình chạy hay là toàn trang web thế ạ
     
  5. zeeuniforms

    zeeuniforms Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    10
    Giá thầu vị trí đầu tiên, nếu page có độ uy tín cao thì giá cạnh tranh sẽ thấp hơn phải không bạn?

    Cái vụ điểm chất lượng ảo lắm! Có từ khóa ko hiển thị, không click chuột mà 10/10...
     
  6. azbuon

    azbuon Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    5
    Mình muốn sửa lại tiêu đề hiển thị của từng từ khóa và thẻ Meta description thì vào đâu ạ ?
    Giờ cái cấu trúc của đường dẫn link ảo ý nó chia thành 2 ô mà từ khóa của mình dài thì làm sao để nó hiển thị tốt hơn ạ ?
     
  7. tahuuson

    tahuuson Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    12
    Em cài mỗi từ khóa 1 chiến dịch riêng, điểm chất lượng 8-9-10 rồi. GIờ e muốn nó hiển thị hầu hết ở top 1,2 trên google thì cứ tăng giá thầu thôi ạ? tăng dựa vào giá thầu đề xuất đầu trang phải không ạ?
     
  8. quangvmv

    quangvmv Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    541
    Đã được thích:
    88
    Mình nghĩ bạn nên gom một số từ khóa có độ liên quan đến nhau để cho cùng vào một chiến dịch cho dễ quản lý
    Còn vấn đề muốn tăng top từ khóa thì còn phải dựa phần lớn vào các đối thủ cũng đang cùng chạy adword cạnh tranh với bạn nữa
    Nếu đối thủ của bạn chơi trội đặt giá thầu cao thì bạn còn phải chỉnh giá thầu mỏi tay mới lên top 1, 2 google được :(
     
    tahuuson thích bài này.
  9. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    324
    Điểm chất lượng đánh giá riêng cho từng trang web với từ khóa mình đang chạy đó em

    Từ khóa dài thì em dùng mở rộng đi em, hiển thị tốt hơn và đầy đủ nữa.

    Em muốn hiển thị hết top 1-2 thì anh nghĩ có 1 gợi ý là em tách các từ khóa thành từng nhóm riêng, mỗi nhóm là 1 landing Page sẽ tốt hơn. Tăng tiền thì em tăng mãi đó e,
     
  10. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    825
    Đã được thích:
    166
    em mới hủy tài khoản, còn khá nhiều tiền dư trong đó, không biết thời gian bao lâu thì được hoàn lại tiền ạ, mà có cần làm thêm thủ tục gì không hay chỉ cần hủy là google tự động gửi lại tiền.
     

Chia sẻ trang này

keywordtraffic