xác thực google maps

HỎI ĐÁP GOOGLE ADWORDS

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 19 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 94,575

  1. PhamDo

    PhamDo Thành viên

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    22
    A có mẫu quảng cáo nào hay không, gửi cho e tham khảo với :D
     
  2. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    1. Có thể biết được giá click từng từ khóa cụ thể theo Google Planner , hiển thị ở mục giá đầu trang.
    2.Để tính tông kinh phí cho 1 dự án Adwrods sẽ dựa vào 3 yếu: 1. Yêu cầu vị trí top từ khóa, 2. Yêu cầu về giá cả từng từ khóa, 3. Yêu cầu số lượng từ khóa.
    Ví dụ 1 từ khóa A có lượt search là theo giá 1 click là 3.000 VNĐ. Dự tính 1 ngày sẽ cho hiển thị khoảng 50 lần tỷ lệ click có thể khoảng 5-10%. Coi như 1 ngày mất 15.000 đến 30.000 VNĐ. Bình Quân 1 tháng sẽ khoảng 500.000 - 1.000.000. Tính theo từng từ khóa. Cái này là mất bình quân, nếu tối ưu sẽ giảm 1/3-2/3 chi phí.
    3. Theo kinh nghiệm chạy cả 2 nhóm từ khóa ngách và ngắn sẽ đạt hiệu quả cao. Và mỗi nhóm nên tách thành các landing Page riêng biệt.
    4. Giá gợi ý là giá nhóm từ khóa chính xác, còn mở rộng và cụm từ thì chênh lệch khoảng 20%. Một số chênh lệch 10%. Tùy vào nhiều mức độ. Do google không thống kê chính xác được.
     
  3. thuctapvutdb

    thuctapvutdb Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    10
    anh ơi cho em hỏi khi chạy Google Adwords thì điểm chất lượng là đánh giá cho riêng trang web mình chạy hay là toàn trang web thế ạ
     
  4. zeeuniforms

    zeeuniforms Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Giá thầu vị trí đầu tiên, nếu page có độ uy tín cao thì giá cạnh tranh sẽ thấp hơn phải không bạn?

    Cái vụ điểm chất lượng ảo lắm! Có từ khóa ko hiển thị, không click chuột mà 10/10...
     
  5. azbuon

    azbuon Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    7
    Mình muốn sửa lại tiêu đề hiển thị của từng từ khóa và thẻ Meta description thì vào đâu ạ ?
    Giờ cái cấu trúc của đường dẫn link ảo ý nó chia thành 2 ô mà từ khóa của mình dài thì làm sao để nó hiển thị tốt hơn ạ ?
     
  6. tahuuson

    tahuuson Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    13
    Em cài mỗi từ khóa 1 chiến dịch riêng, điểm chất lượng 8-9-10 rồi. GIờ e muốn nó hiển thị hầu hết ở top 1,2 trên google thì cứ tăng giá thầu thôi ạ? tăng dựa vào giá thầu đề xuất đầu trang phải không ạ?
     
  7. quangvmv

    quangvmv Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    94
    Mình nghĩ bạn nên gom một số từ khóa có độ liên quan đến nhau để cho cùng vào một chiến dịch cho dễ quản lý
    Còn vấn đề muốn tăng top từ khóa thì còn phải dựa phần lớn vào các đối thủ cũng đang cùng chạy adword cạnh tranh với bạn nữa
    Nếu đối thủ của bạn chơi trội đặt giá thầu cao thì bạn còn phải chỉnh giá thầu mỏi tay mới lên top 1, 2 google được :(
     
    tahuuson thích bài này.
  8. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Điểm chất lượng đánh giá riêng cho từng trang web với từ khóa mình đang chạy đó em

    Từ khóa dài thì em dùng mở rộng đi em, hiển thị tốt hơn và đầy đủ nữa.

    Em muốn hiển thị hết top 1-2 thì anh nghĩ có 1 gợi ý là em tách các từ khóa thành từng nhóm riêng, mỗi nhóm là 1 landing Page sẽ tốt hơn. Tăng tiền thì em tăng mãi đó e,
     
    longdemon thích bài này.
  9. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    em mới hủy tài khoản, còn khá nhiều tiền dư trong đó, không biết thời gian bao lâu thì được hoàn lại tiền ạ, mà có cần làm thêm thủ tục gì không hay chỉ cần hủy là google tự động gửi lại tiền.
     
  10. wildness

    wildness Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    57
    Bác cho em hỏi là chạy ở Coccoc liệu khách hàng có bằng 1/5 của google không ạ?
    thấy số lượng người dùng Coccoc cũng khá cao
     

Chia sẻ trang này