xác thực google maps

[Hỏi]: Nên chạy bao nhiêu từ khóa cho một chiến dịch Adwords

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi ThienFurniture, 15 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 18,168

  1. ÝiNguyễn

    ÝiNguyễn IDVS Staff Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    400
    Mình không hiểu ý bạn lắm.
    Ý bạn là tạo một 1 chiến dịch, trong chiến dịch đó tạo 1 nhóm quảng cáo. Sau đó nhân bản nhóm quảng cáo đó ra thành nhiều nhòm qc giống ý nhau.Thì việc này không có tác dụng gì đâu Bạn à.
     
  2. akikiro

    akikiro Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    13
    bạn nên chạy test trước, sau đó sẽ chia nhỏ dần các từ vào các nhóm có liên quan để giảm chi phí xuống, và lại đo tiếp và lựa chọn dc các mẫu quảng cáo có giá thấp nhất
     
  3. nguyentiendung

    nguyentiendung Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    9
    CTR của mình tầm mười mấy % gì đó,đại loại hình như toàn anh em kick của nhau
     
  4. chanchuna

    chanchuna Dự bị

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    Không giới hạn từ khóa và cần lập một danh sách từ khóa phân nhóm rõ ràng! Theo mình thế là thế! :D
     
  5. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Góp y với bạn thế này.
    Thứ nhất về việc CPC cao mà CTR thấp thì có 1 số nguyên nhân:
    - Quảng cáo điểm chất lượng thấp
    - Nội dung bạn viết quảng cáo chưa tốt, không kích thích và hướng đúng vào đối tượng
    - Quảng cáo của bạn đặt set giá thầu auto top đầu, nên gg cứ thế là phang thôi (có thể ko phải trường hợp của bạn).
    Để giải quyết, hãy chia nhóm từ khóa ra thành các nhóm quảng cáo khác nhau.
    Mình ví dụ, bạn chạy về dự án bđs A.
    Dự án đó ở quận B
    Dự án đó thuộc phân khúc C
    Dự án đó có tầm giá D
    bạn hãy set 4 nhóm quảng cáo, liên quan đến 4 kiểu dạng kia. chắc là bạn đã hiểu ý mình.

    Chúc bạn thành công!
     
    PhamDo and ThienFurniture like this.
  6. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    46
    Mình hiểu ý bạn rồi. Điểm chất lượng của mình không hẳn thấp, khoảng 7/10. Vấn đề có lẽ do mình không phân nhóm quảng cáo. Hơn nữa ngân sách hàng ngày lại quá hạn hẹp. 150k/ngày nên không thể phân nhiều nhóm. Có lẽ mình chỉ quảng cáo những từ khóa chính có nhiều lượng search thôi. Nhưng lại lo bị đối thủ click cho vài cái là hết ngân sách luôn. o_O
     
  7. vuvanhon

    vuvanhon Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    36
    Cho xin 1 like đi chứ :))
    bạn nên phân tích từ khóa kỹ để biết đâu là trọng tâm. Vì ngân sách có hạn, đánh vào từ khóa ai cũng tìm, ai cũng chạy quảng cáo, thì đó chưa hẳn là sự lựa chọn khôn ngoan nhất đâu.

    Thân!
     
    ThienFurniture thích bài này.
  8. ThienFurniture

    ThienFurniture Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    46
    Thanks bác. Bác phân tích rất đúng. Có lẽ mình nên chạy từ khóa ngách. Cơ nhưng mà lượng tìm kiếm lại thấp, không biết đến cái đời tám oánh nào mới có khách về. :vv. Nói chung là mệt với Sếp. :w
     
  9. UniqueContent

    UniqueContent Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    37
    Chạy nhiều hay ít là phụ thuộc vào ngân sách của bác với giá thầu của các từ khóa. Theo em thì bác nên chạy các từ khóa mở rộng có giá thầu thấp và lượng tìm kiếm tương đối, lúc này thì tỷ lệ cạnh tranh thấp hơn và cũng giúp bác giảm chi phí khi chạy quảng cáo. Còn các từ khóa ngắn thường thì các đơn vị kinh doanh mạnh họ chạy hết rồi và đặt giá thầu cao, muốn chen chân vào vị trí tốt cũng khó mà như thế cũng không còn hiệu quả, chưa kể click tặc nhiều :)
     
  10. Minhztd

    Minhztd Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Cái này tùy theo ngành và ngân sách nữa, có nhiều thì chạy nhiều còn ít thì chạy ít nói chung là không có giới hạn
     

Chia sẻ trang này