xác thực google maps

Hỏi về câu nói "Nội dung là vua" ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hungthinhland, 17 Tháng hai 2017.

Lượt xem: 4,312

  1. tuanboyhn

    tuanboyhn Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    5
    Nếu nói nội dung là vua thì chính xác là đúng. Bởi có nội dụng thì Google mới đánh giá xếp hạng website của bạn. Có nội dung hay thì bạn mới kiếm được khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn. Nhưng đừng hiểu lầm nội dung là các bài viết. Nội dung ở đây chính là toàn bộ website hay nói đúng nhất nội dung chất lượng chính là nói đến website chất lượng.
     
  2. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Không phản đối 'Nội dung là vua ?' nhưng vua thì tốt xấu đủ cả và Bạn đi theo trường phát nào thôi. Lóe lên rồi chợt tắt (đổ nội dung ồ ạt rồi ngắt giọt), ăn chắc mặc bền (đổ dần dần rồi lan tỏa) hay lúc ẩn lúc hiện (bài lúc nhiều lúc ít) để dịnh hướng cho mình. Một đế chế không thể tồn tại mãi nếu ban bệ không phát triển bền vững ạ !
     
  3. vnnct

    vnnct Thành viên tích cực

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    124
    Theo mình nghĩ "nội dung là vua" không đơn thuần chỉ là viết bài mới. Mà là tổng thể nhiều cái như một số ý mình đúc kết như sau. Nội dung mới và có ý nghĩa thu hút được người đọc. Nội dung nhiều sẽ thu hút được nhiều người vào xem nhưng không thể thiếu phần thu hút người đọc (sẽ được nhiều từ khóa). Nội dung giúp bán được hàng (thay vì phải chạy tiếp thị, thì tiếp thị bằng nội dung)... Ngoài mục tiêu là SEO lên top ra thì còn sử dụng nội dung đó vào nhiều mục đích khác nhau. Nói tóm lại là phải thực sự tốt với người dùng, tốt với google thì mới gọi "nội dung là vua".
     
  4. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    Nội dung là linh hồn của trang web cho nên việc tạo ra nội dung hấp dẫn là việc làm vô cùng quan trọng khi SEO và nhất là trong kinh doanh trực tuyến. Nội dung hấp dẫn không chỉ khiến người đọc bị đắm chìm trên website của bạn mà nó như có sức mạnh thôi miên khiến họ tin tuyệt đối vào những gì bạn nói. Sự tinh tế đó không khó với những nhà văn, nhà báo và người làm truyền thông chuyên nghiệp,… nhưng khó với dân SEO, những người dành phần lớn suy nghĩ của mình cho Google. Vì chúng ta đang làm việc với một cỗ máy được lập trình sẵn nên chúng ta thường bị những thuật toán kiểm soát suy nghĩ, bị những nguyên tắc của Google trói buộc khiến cho một người làm SEO (nhất là những bạn mới học seo) không thể sáng tạo, không biết phải làm thế nào để có được nội dung hấp dẫn.
     
    tinhtu thích bài này.

Chia sẻ trang này