xác thực google maps

Hỏi về chạy quảng cáo face

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi boysunflower, 25 Tháng tư 2016.

Lượt xem: 3,649

  1. boysunflower

    boysunflower Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    57
    Mình đang định chạy quảng cáo face để bán hàng m xin chút kinh nghiệm của nhưng người đi trc sao cho tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất m cứ thất nhiều người chạy 1 d mà m chưa hiểu cụ thể là thế nào, giờ m đang có ý định chạy, m định chạy quảng cáo cho bài viết đến chỗ này
    Khi bạn bị tính phí
    • Số lần hiển thị (CPM)
    • Tương tác với bài viết
    m chưa biết nên chọn nào ? ai biết tư vấn giúp m vơi, liệu chạy này thì chi phí có cao không?

    Ai giúp với ! đang cần chạy quá , sạo này kinh doanh cũng khó nên cũng phải tìm các phương án đê kd
     
  2. RangerWildtrak

    RangerWildtrak Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    11
    Để quảng cáo FB hiệu quả và tiết kiệm thì bạn có thể chọn quảng cáo Số lần hiển thị, nếu có liên kết với website thì càng rẻ hơn. Đồng thời chọn đúng đối tượng, vùng miền (nhưng không nên cụ thể quá sẽ bị hạn hẹp lượng đối tượng), chọn khung giờ quảng cáo, đặt tiêu đề và mô tả quảng cáo hấp dẫn, ảnh đẹp. Quảng cáo đồng thời chịu khó share và kéo lượt comment, tăng độ tương tác cũng giảm chi phí quảng cáo. Đó là 1 số cái cơ bản mà mình biết, mong bạn không chê :D
     
    boysunflower and shopquankaki like this.
  3. shopquankaki

    shopquankaki Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    144
    Kinh nghiệm mà bác chia sẻ rất hay. Bác cho em hỏi thêm là share và kéo lượt comment như nào ạ, có phải là mình share cho bạn bè vào like, share và comment cho mình không hay còn cách nào khác nữa.
     
  4. ChutBanMe

    ChutBanMe Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Sẵn cho mình hỏi phí của từng loại thế nào ạ? Mình cũng đang đinhj chạy quảng cáo face á :rolleyes:
     
  5. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    404
    Chuẩn rồi. Ngoài ra nếu quảng cáo nào tương tác tốt thì nên tăng tiền tập trung cho quảng cáo đó và giảm bớt ngân sách ở những quảng cáo tương tác kém.
     
  6. boysunflower

    boysunflower Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    57
    sao m thấy mọi người khuyên là chạy cpc quảng cáo clink nhỉ, tức khác khi có tương tác mình mới mất tiền, m hỏi chút nữa là cái tạo cmt like share bình buồn của mình và nhờ ng của mình để tạo uy tín thì nên làm việc này trc khi quảng cáo hay sau khi quảng cáo đê face tính phí rẻ nhất cho mình nhỉ?
     
  7. RangerWildtrak

    RangerWildtrak Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    11
    share như bạn nói và share vào cả các nhóm, group, page được nữa thì càng tốt :)
     
  8. qchinhhd

    qchinhhd Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    13
    dùng audience insights target đối tượng sâu, sao cho page like của khách hàng phù hợp với mặt hàng bạn bán, chú trọng tới Activity , cột Ads clicked >20.
    Target sao cho tệp khách hàng tối đa <200k đối với mặt hàng nhỏ lẻ.
    quan trọng vẫn là content bắt mắt, nếu bạn tự tin vào content và khả năng design thì chọn bid CPM còn ko thì để mặc định.
    Nên chia khung giờ chạy tới khách hàng hợp lý, tránh chạy cả ngày vì ban đêm tiền đội nón ra đi rất nhanh :D
    Cơ bản về face ads là như vậy
     
  9. emmashop

    emmashop Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    19
    theo kinh nghiệm 2 năm chạy fb ads ! bạn chọn cpm hay cpc giá như nhau - mình cũng ko hiểu tại sao nhưng cpc khi
    _ lượt view nhiều mà cilck ít -> giá click tăng ( nên dừng những ads như thế này )
    _ view nhiều - > click nhiều -> giá click giảm ( ok )
    cpm -> 1 ip có thể bị view nhiều nhận -> chi phí lãng phí do phát quảng cáo trùng ip nhiều lần cũng = cpc
     
    kyssxinh thích bài này.
  10. Kenji

    Kenji Thành viên

    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    34
    "Khi bạn bị tính phi

    Số lần hiển thị (CPM)
    Tương tác với bài viết "

    1.Những cái này cũng phụ thuộc rất nhiều vào lượng like chính trên fanpage của bạn
    2. Hiển thị nếu với nội dung nghèo nàn > Hiển thị bị tính chi phí cao
    3. Tương tác bài viết là do nội dung của bạn như nào , có hấp dẫn không , có kích thích không ... FB nó không có trách nghiệm tăng tương tác cho bạn .

    Tóm gọi , mọi cách thức do bạn vận hành để dẫn tới nó rẻ hay đắt ..
     

Chia sẻ trang này