Theo mình muốn tăng tỷ lệ thoát thì link nội bộ phải tốt, trong bài viết nên có nhiều hình ảnh, video để giữ chân người dùng, cho thêm comment review dưới bài viết nếu là các bài viết về sản phẩm
Mình đang xây dựng 1 cái blog nội dung cũng ổn tỉ lệ thoát cũng thập do mình có audit và điều hướng links nội bộ cho khách hàng xem trang này qua trang khác.
thường thì tỉ lện thoát càng thấp càng tốt nhé, của bạn 79,35% là cao rồi, trung bình 1 web tỉ lệ thoát lên dưới 50% là ổn, bạn cần làm nội dung hấp dẫn hơn, điều hướng link website saocho hướng tới người dùng, thì tỉ lện giữ chân khách và xem trang lâu hơn, thoát sẽ thấp xuống dần nhé.
Tỉ lệ thoát không nhiều ý nghĩa đâu. đừng quá quan tâm đến nó. Thoát (exit page) thì đáng quan tâm hơn đó. Bạn tìm hiểu thêm về Google Analytics nhé.
Ai nói với bạn là đã vô website thì chắc chắn có khách hàng vậy. Mình chạy quảng cáo, khách click nhiều nhưng ko hề bán được. Có lẽ do tùy từng sản phẩm và dịch vụ nữa.
có cách nào giải quyết tỉ lệ thoát cao không mọi người nhỉ. tỉ lệ thoát trang của mình cũng cao lắm 76 %
Bạn vào chiến dịch quảng cáo xem thử những IP nào có tỉ lệ click nhiều hoặc bất thường không. Nếu có lọc ra những IP đó, bạn vào phần Chiến dịch, chọn cài đặt và chọn Loại trừ IP, copy những IP mà bạn đang muốn loại bỏ đi vào đây và lưu lại.
Vào cài đặt chiến dịch ở Ads đó bạn, mà hình như 1 số chiến dịch ko cho chặn IP như kiểu chạy chiến dịch cho hiển thị website chứ không phải click