xác thực google maps

Hỏi ý kiến anh em vụ đối thủ chạy quảng cáo key thương hiệu của mình

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi duyenvt, 6 Tháng tư 2023.

Lượt xem: 835

  1. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Đối thủ lấy tên công ty e làm key chạy quảng cáo ấy, sếp e bảo điều đó gây hiểu lầm cho khách hàng, đẩy giá của key betaviet tăng lên, nói chung cũng chả biết làm sao, cứ cãi cùn thôi, cũng chỉ chi tiền nhiều hơn ấy
     
  2. maiphong

    maiphong Thành viên

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    24
    nói Sếp vào click cho nó tốn tiền, hết tiền nó hết chạy =)).
    đùa chứ đợt có thấy 1 shop hoa ở tân phú, chạy key : là tên shop hoa lớn ngoài quận 1
     
  3. hahanoi

    hahanoi Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    9
    bên bạn chụp bằng chứng lại và gửi sang bên đó. dọa kiện họ sẽ không dám làm thế nữa đâu bạn !
     
    duyenvt thích bài này.
  4. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Kiện làm sao được bác, họ có vi phạm gì đâu, ví dụ search betaviet nhưng hiện lên cty họ, link của họ cũng ko ảnh hưởng
     
  5. pkthuhien

    pkthuhien Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    14
    Bác bảo sếp của bác là: Nhà mình bán phở chạy, mai hàng xóm cũng mở tiệm bán phở thì sếp cũng sang chửi thằng hàng xóm hay sao ạ?

    Cạnh tranh là chuyện bình thường, đối thủ họ muốn tồn tại họ cũng phải nghĩ mọi giải pháp để dành giật từng khách hàng. Mình làm tốt họ thấy thương hiệu mình tốt họ muốn bám vào để tồn lại cũng là chuyện vui chứ ko nên nghĩ nó theo hướng tiêu cực. Mình cũng chạy từ khóa thương hiệu để đè lại nó thôi ko tốn thêm nhiều chi phí đâu. Hơn nữa, nó chạy từ khóa nào cũng là quyền tự do của nó, Google ko có cấm và pháp luật cũng ko cấm nên điều đó rất bình thường.
    Kiện cái gì bạn? Kể cả thương hiệu của bạn có đăng ký và được bảo hộ tại Việt Nam rồi thì cũng ko kiện được họ. Vì sao ư?
    • Thứ nhất, họ ko bán hàng giả, hàng nhái, sử dụng thương hiệu của mình vào việc gì cả.
    • Thứ hai, họ chạy quảng cáo từ khóa nào là quyền tự do của họ, không vi phạm chính sách quảng cáo của Google.
    Trong chính sách quảng cáo về vi phạm bản quyền, Google có form để report:
    Mã:
    https://support.google.com/ads/troubleshooter/4578507?hl=vi
    Nhưng nếu trang đích đối thủ không có sử dụng thông tin gì liên quan đến thương hiệu của bạn thì bạn không report được đâu. Còn việc họ chạy từ khóa thương hiệu của bạn nhưng trang đích không nhắc đến thương hiệu đó thì mức độ liên quan giữa từ khóa quảng cáo và nội dung trang đích sẽ rất thấp, điều đó thể hiện rằng đối thủ đang phải trả giá cao để được hiển thị. Vì vậy chúng ta là chính chủ, chúng ta chỉ cần bỏ ra 1 số tiền thấp hơn nhiều nếu chạy đúng từ khóa thương hiệu vì mức độ liên quan của chúng ta cao hơn đối thủ.
     
    duyenvt thích bài này.
  6. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Cảm ơn b nha, mình thì ko phải dân ads nên chỉ làm theo chỉ đạo, chứ ko làm lại bảo lười, nhưng nghe thế thì yên tâm hơn rồi, khổ thật, hết nt cho bên họ đến gọi hotline kiện cáo các kiểu
     
  7. conganay

    conganay Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nói chung là ngta thấy bên mình hiệu quả thì cũng muốn ăn theo, xử lí trên góc độ luật pháp dc thôi chứ nói chuyện với ngta cũng chẳng có ích gì.
     

Chia sẻ trang này