xác thực google maps

Inet cướp trăng trợn tên miền của khách hàng.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi dienlanhdonga, 24 Tháng sáu 2013.

Lượt xem: 123,484

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nghiatm_vnw

    nghiatm_vnw Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    thực ra lỗi ở đây đúng là lỗi của nhân viên kinh doanh iNET đã tiếp nhận và xử lý vụ việc này. ko check kỹ trước khi nhận backorder của khách hàng
    ko nên chỉ vì 1 người mà quy cho cả công ty được.
    Vì hôm qua mình cũng có hỏi domain này với 1 nhân viên kinh doanh khác của iNET.
    Thì nhân viên đó nói với mình là công ty iNET đã chọn backorder tên miền này trước rồi nên ko nhận backorder cho khách hàng nữa
     
    thanhluc and aloneofstone like this.
  2. binhws_pt

    binhws_pt Thành viên

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    24
    Thì từ đó nằm trong tiêu đề topic rồi còn gì, sáng tới giờ có rất nhiều diễn đàn bàn tán ...
    Qua vụ này chủ topic mất 1 inet mất 10
     
  3. dienlanhdonga

    dienlanhdonga Dự bị

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    61
    Cám ơn bình nhưng mình ngang tuổi với bạn đó! đặt trường hợp bạn là mình xem bạn xử lý như thế nào ?
    Mình không cần ai dạy mình phải làm gì ?
    Mình đã nói rồi nếu công lý được thực thi mình sẽ tăng lại domain này cho anh Thường Nguyễn Mạnh tiếp tục phát triển.
    Mình cũng không thích làm quá to chuyện và lúc đầu cũng có ý ngã ngũ, nhưng iNet thấy sai không sửa mà cố chấp http://www.facebook.com/inet . vn

    https://forum.idichvuseo.com/thread...-mien-cua-khach-hang.20361/page-7#post-171403
    Còn chuyên đưa lên báo chí lúc đầu mình đã không đồng tình với anh BayNhe rồi.
    Và mình cũng nhắc lại mình không có thù hằn gì với iNet cả, tất cả những gì ở đây là do chính lòng tham của họ.
     
    binhnguyenplus thích bài này.
  4. binhnguyenplus

    binhnguyenplus Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    100
    Mình vẫn biết ae cùng lứa hoạc anh chị mà, có anh cả gì đâu :(
    Nếu mình là bạn thì mình ko làm như vậy. Vì không có công lý nếu nó ko phải là CỦA MÌNH 100% :(

    Mình ko đuôi co gì đâu, nhưng việc phát tán mình nghĩ ko nên, nếu theo truyền thông của thằng lắm tiền thì mình ngĩ bạn sẽ gặp khó khăn.

    Còn tặng a Thương thì đó là ý nghĩa tốt, mình chơi với a ý, cũng trao đổi. a ý là do email bị lỗi nhưng có 1 quan điểm là có nhiều ae biết mà cũng ko báo anh ấy.

    Nếu bạn tặng và bạn biết a Thường thì bạn sẽ báo a ấy. vì vậy bạn ko biết a Thường.

    Thôi, mình chỉ khuyên vậy, và ko dạy đời gì đâu, vì mình ko giỏi khoản này, thằng kỹ thuật mà. Chỉ khuyên thật lòng với ae thôi.



     
  5. dienlanhdonga

    dienlanhdonga Dự bị

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    61
    Mình không hiểu bạn không liên quan gì đến vụ này mà nhảy vô hướng mũi chịu xào.
    Hết lòng lái thông tin sang hướng khác, và còn giúp đỡ mình có thể gặp khó khăn sau này ?
    Không biết mình có nên mời bạn ly cafe không nhỉ ?
    Mình biết bạn rất giỏi trong mảng SEO và Phần Mềm Seo nhưng topic này không phải là lĩnh vực của bạn!

    Mình thấy Admin và Mod rất lịch sự! chẵng lẻ để họ mời bạn ra khỏi cái topic này !
     
  6. binhnguyenplus

    binhnguyenplus Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    100
    Nếu ae ko có tiếng nói chung thì bạn cứ diễn đi thôi. mình tôn trọng, miễn sao ae thấy oki là oki.

    Chứ còn liên quan gì thì mình ko cần comment vô. Chúc bạn đạt được mong muốn.

    Còn cafe thì rất vui lòng, dù sao ae mỗi người 1 mảng, SEO ko phải là mảng chính của mình,

    Hân hạnh,


     
    thanhluc and binhws_pt like this.
  7. binhws_pt

    binhws_pt Thành viên

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    24
    Topic là để thảo luận mà, dù sao đây là ý kiến của anh Bình. có cần phải nói nặng vậy không.
     
  8. blaze

    blaze Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    chia buồn cùng bác
     
  9. nguyenhoang

    nguyenhoang Administrator Staff Member

    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    1,864
    Theo mình, là một công ty mạnh “Văn hóa thuần nhất thì ứng xử rõ ràng”
    Nếu nhân viên không nắm được qui trình làm việc, không giải tỏa được khúc mắc của khách hàng, ứng xử thiếu chuyên nghiệp, chứng tỏ công ty không có văn hóa, không thể gọi là "tập đoàn mạnh được".
    Về bạn chủ topic: Theo mình bạn nên cố gắng liên lạc với ban lãnh đạo iNET, nếu không được thì đến trụ sở công ty. Nếu họ từ chối tiếp xúc với bạn hoặc câu trả lời không thỏa đáng thì bạn yên tâm. Bọn mình sẽ luôn bên bạn!
    Là dân làm truyền thông mình dám chắc chắn với bạn, công ty dù to tới đâu, dù có nhân viên quan hệ công chúng giỏi tới cỡ nào, dù có ban quản trị và xử lý khủng hoảng thường trực đi nữa thì cũng vẫn sợ khủng hoảng truyền thông như thường, nhất là khi họ sai.
    Thông qua cách xử lý của iNET đến thời điểm này mình tin họ không được chuẩn bị và sẵn sàng cho những tình huống như thế này.
    Trong trường hợp pháp luật và truyền thông vào cuộc có thể bạn không thắng, iNET vẫn sở hữu tên miền đó. Nhưng hậu quả về vật chất, thương hiệu họ phải chịu đựng thì rất lớn. Vấn đề là bạn đã sẵn sàng cho một cuộc chiến hay chưa?
    Mình không có nhiều kênh xã hội để ủng hộ bạn, chỉ có cái facebook, lèo tèo khoảng dăm chục anh em chơi với nhau, nhưng sẽ ủng hộ bạn hết mình. Cần tư vấn gì cứ pm cho mình.

    À, bạn nghĩ sao về một bài phản ánh trung thực, đúng chất kiểu như:
    INET cướp trắng trợn tên miền của khách hàng.
    ........ abc ..........
    Sau khi nhận được thông tin và tìm hiểu thực chất sự việc, cùng với khổ chủ, chúng tôi đã rất nhiều lần liên lạc với ban lãnh đạo iNET. Nhưng mọi nỗ lực tiếp xúc đều không thành công.
     
    BayNhe, binhnguyenplus and ruoimuoi like this.
  10. binhnguyenplus

    binhnguyenplus Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    100
    gửi chủ thới 1 lời: trà đá chém gió cho thoải mái rồi bắt đầu tính toán :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này