xác thực google maps

Khi bị Sếp so sánh với 1 website đối thủ cạnh tranh

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi lequanghoa, 16 Tháng chín 2020.

Lượt xem: 1,284

  1. songnguqn

    songnguqn Thành viên

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    36
    em không nghĩ rằng 1 site không có gì mà lại top mà hơn thế là top bền vững, có thể bác so với các tiêu chí seo của bác thì không ổn, nhưng biết đâu nó trùng khớp với tiêu chí của google, nếu tìm mãi không thấy nó có gì hơn mình thì bác xem lại, và phán đoán xem những cái nó thể hiện có thể là 1 điểm mạnh giúp nó có đc top đó lâu nay.
     
  2. zimmypro

    zimmypro Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    109
    Vấn đề là web nó xấu xấu bẩn bẩn nhưng mà vẫn đứng Top, còn web bác đẹp nhưng ở phía sau :D
     
  3. Homemas

    Homemas Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    49
    Em nghĩ trước tiên sếp bác chỉ đang muốn trông nó đẹp mắt hơn đối thủ thôi. Thế bác cứ xin ngân sách xây lại web cho đẹp để vừa ý sếp. Đôi khi đẹp nó lại mang đến khả năng chuyển đổi bán hàng cao hơn (khi khách đã vào web). Còn mấy cái kỹ thuật thì bác phải phân tích rõ ràng rùi.
     
  4. thanhanmedical

    thanhanmedical Thành viên tích cực

    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    48
    Thường các sếp thích tính thẩm mỹ hơn nên bác phải show kết quả :D còn muốn đẹp thì bỏ tiền ra thôi bác :D thích làm giao diện như nào chả được.
    Đọ kết quả nhưng còn phải dựa trên ngân sách và nguồn lực của SEO nữa chứ
     
  5. vupro

    vupro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    29
    có khi sếp thấy bên đó đang đẩy được hàng bán mạnh hơn, nên so sánh vậy à bác sếp mình cũng hay vậy thường không quan trọng những chỉ số đó, đó là việc của mình mặc định là vậy quan trọng sao cuối tháng thấy được hiệu quả công việc
     
  6. KietLuong

    KietLuong Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    6
    1) So sánh kết quả trên google ( bánh lăn ăn tiền)
    2) Tốc độ trang Web ( thời gian load trang ai nhanh hơn), giao diện di động thân thiện
    3) Cách sắp xếp giao diện, menu, danh mục, từ khoá tối ưu chưa ( phải đặt mình vào vị trí khách hàng khi vào Website)
    4) Chi phí + nhân lực bỏ ra
    5) Sếp chê thì tán vào đầu sếp rồi xoá website luôn :))
     
  7. xenanglapduc

    xenanglapduc Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    5
    Sếp thì chỉ nói tới kết quả là đúng rồi. Các chỉ số, nội dung mình hơn người ta mà thứ hạng thua thì phải tìm hiểu coi mình làm chưa đúng chỗ nào. Sếp mà không làm vậy thì sao tốt lên được :D
     
  8. yasashi

    yasashi Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    24
    Có rất nhiều công cụ để để kiểm tra trang web đó, bạn shows hết thông tin cần thiết hết ra để sếp tham khảo. Nhưng chắc chắn sếp so sánh vì web ít cuộc gọi và tỉ lể chuyển đổi quá ít hoặc không có. Nói chung sếp sẽ quan tâm nhiều đến doanh số từ web tạo ra cao hay không thôi, điều này đồng nghĩa với việc từ khóa của bạn đang tóp mấy. Từ 1- 5 OK , chứ từ khóa ngoài top 10 thì chắc không có tỉ lệ chuyển đổi đâu.
    Nếu bạn tự tin thì phân tích lại web và đưa ra một chiến lược Seo rõ ràng để cam kết với sêp. Thời gian , ngân sách , quy trình... càng chi tiết, càng tỉ mỉ càng tốt. Rồi cứ cần cù như 1 con ong chăm chỉ kiểu gì Mật cũng đầy tổ. Chúc bạn thành công
     
  9. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    quan trọng là web đối thủ đã lên top chưa hay chỉ vì giao diện đẹp thôi. muốn đẹp cứ bảo sếp là đưa tiền đây là có đẹp ngay. bây giờ cái gì chả làm được miễn là có tiền :)):))
     
  10. gaokakaabsa

    gaokakaabsa Thành viên

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    33
    Quan trọng hơn là chỉ số bác đẹp nhưng có top chưa? Cứ có tốp thì bác nói gì mà chả đúng,Cứ có tốp thì bác nói gì mà chả đúng
     

Chia sẻ trang này