xác thực google maps

Khi xếp xem Google AdWords là chính SEO bị ghẻ lạnh phải làm sao

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi leminhtan, 9 Tháng tư 2017.

Lượt xem: 7,195

  1. shopquankaki

    shopquankaki Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    144
    chạy adw thì ra đơn nhanh chóng hơn, làm SEO thì hướng tới lâu dài. Tùy từng lĩnh vực mà làm thôi.
     
    lapmangfpt and leminhtan like this.
  2. dautantan

    dautantan Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Chạy Adword cũng không phải là dễ đâu bạn. Còn đứng trên khía cạnh nhà đầu tư cái gì có hiệu quả thì đương nhiên sẽ được ưu ái. Không có gì phải thắc mắc ở đây cả.
     
    lapmangfpt and leminhtan like this.
  3. caumayhp

    caumayhp Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Cũng căng nhỉ, liệu google ad có giết chết nghề seo, hơn nữa, nếu ai ai cũng google ad, hay fb ad thì sẽ thế nào nhỉ?
     
    lapmangfpt and leminhtan like this.
  4. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    155
    Em cũng từng như bác khi em làm bên bđs, sếp coi thường ko coi trọng công việc Seo trong khi em đang giữ chức vụ phó phòng it, IT ko phải chỉ ngồi phòng mà phải lăn xả ra cả ngoài đường tìm kiếm khách hàng, treo băng zôn các kiểu
    Em nói thẳng em đi treo về xong em nghỉ, và lúc em nghỉ sếp mới thấy một số lĩnh vực rất cần tới seo lúc đó ra sức níu kéo nhưng mọi chuyện đã tới hồi kết.
    Nếu sếp ko coi trọng công việc mà mình đang cống hiến vì công ty thì bác nên tìm môi trường khác
     
    lapmangfpt and leminhtan like this.
  5. mazada

    mazada Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    310
    học thêm adw nữa mà cuẩy bác tội gì mà đâm đầu vào mỗi seo không
     
    lapmangfpt thích bài này.
  6. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    558
    đúng rồi, SEO có mang lại khách hàng ngay liền và lập tức đâu mà không bị ghẻ hả bạn. Thêm cái nữa là giá trị SEO mang lại nó khó định hình như tỉ lệ khách vào bằng search, thương hiệu bạn có đo được không ?
     
    lapmangfpt thích bài này.
  7. FelkinModo

    FelkinModo Thành viên

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    28
    SEO 4 năm những qua câu hỏi cho thấy kinh nghiệm = 4 tháng, chẳng có cái gì gọi là " chỉ cho em một vài kinh nghiệm với " . Câu hỏi này nên cho vào mục tâm sự của những người gặp thất bại thì hợp lý hơn.
     
    lapmangfpt thích bài này.
  8. Diepan

    Diepan Thành viên

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    28
    Người kinh doanh họ chỉ cần hướng tới những gì mang lại lợi nhuận cho công ty thôi bạn! Sếp coi trọng adw cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên một số người lãnh đạo họ có tầm nhìn thì chắc chắn sẽ không bỏ mặc seo đâu. Còn nếu cảm thấy vị trí của mình, công việc mình làm không được người ta đánh giá đúng mực thì có thể tìm một bến đỗ khác xứng đáng hơn.
     
    lapmangfpt thích bài này.
  9. chehanguyen

    chehanguyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    452
    Đã được thích:
    43
    Thông thường với một người làm seo lâu năm như bạn thì cũng phải chuyên nghiệp về mảng adword nữa chứ, lúc đó sếp ưu tiên mảng nào thì bạn cũng sẽ nhảy được mảng đó. Người làm seo mà chỉ biết có seo truyền thống thì không ổn đâu bạn
     
    lapmangfpt thích bài này.
  10. chuyenhangdimy

    chuyenhangdimy Thành viên

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    quan trọng chi phí bỏ ra và hiệu quả như thế nào mới đánh giá đc . chi phí bỏ ra QC mà có lời nhiều thì chắc chắn bị so sánh với kết quả seo rồi .
     
    lapmangfpt thích bài này.

Chia sẻ trang này