xác thực google maps

Kinh doanh và định hướng phát triển về sau, sau gần 2 năm vượt khó

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi vlogger, 29 Tháng bảy 2019.

Lượt xem: 6,822

  1. Juns

    Juns Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    19
    mình vừa đi làm được một thời gian,đang có ý định phát triển thêm,cảm ơn bài viết của bạn,chúc bạn sớm thành công
     
    vlogger thích bài này.
  2. vinabeeline

    vinabeeline Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    13
    trời ơi, em đang hệt bác. Cám ơn bác chia sẻ để cho em lấy thêm động lực. Đi làm thuê muôn kiếp không bao giờ giàu được, hihi
     
    vlogger thích bài này.
  3. vlogger

    vlogger Thành viên

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    124
    Sau 2 năm chinh chiến trên chiến trường ADS thì cốt lõi vẫn là các kết quả từ SEO sẽ là kẻ thắng chung cuộc.

    ADS chỉ mang tính thời vụ vì sao này bạn sẽ có nhiều đối thủ hơn nữa sẽ nâng thầu CPC (giá dịch vụ cung cấp phải giảm để có khách hàng...) mà chi phí lại đội lên khủng khiến doanh nghiệp sẽ phải suy nghĩ khác.

    SEO bây giờ không tự nhiên mất đi như nhiều TOPIC mình đọc trên IDVS mà nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác, đào thải bớt những tư duy không còn phù hợp mà thay vào đó là các bạn dám nghĩ, dám làm và có đầu tư một cách nghiêm túc.

    Một thông tin nữa mà mình muốn chia sẻ với các bạn mới vào nghành Marketing Online nói chung và SEO nói riêng (cái này thì ai cũng biết rồi nhưng không nói ra miệng).

    Trong thời buổi hiện nay, SEO được từ khóa TOP thì chắc hẳn chẳng ai chia sẻ cái công thức đó cho các bạn làm gì ? bởi vì sao ? đó là chén cơm một gia tài khổng lồ thật sự.

    Một website tầm 50-100k / traffic / ngày thì chỉ cần ở nhà cài adsense nhịp đùi cũng dư sống còn nếu đối với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm dịch vụ thì chẳng phải bàn gì nữa một gia tài cực lớn.
     
    Last edited: 3 Tháng tám 2019
    Mr.N2 and ChoVayTienNhanh like this.
  4. ChoVayTienNhanh

    ChoVayTienNhanh Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    747
    Đã được thích:
    101
    @vlogger: Đúng đấy Bác! Nhà đâu tư Online bây giờ họ không chú trọng vào SEO hay Ads độc lập nữa như trước kia họ 'từng bị thuốc' bởi sự hào nhoáng của SEO, Ads...Bây giờ họ cần 01 kế hoạch Digital Marketing thực sự phù hợp với túi tiền để có thể tái đầu tư! Chứ đổ tiền vào vào chờ thời thi không ai can đảm nữa rồi!
     
  5. Mr.N2

    Mr.N2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    2,254
    Đã được thích:
    5,112
    Chỗ này fix lại số nè, ra kết quả 0.9 triệu tương đương 900.000 lượt hiển thị.
    Sau đó mới lấy 2.52 - 0.9 = 1.62 triệu (1.620.000 lượt hiển thị).

    Số nhấp chuột theo kết quả đang là 167.000 lần. Tính trung bình chia cho 12 tháng ra được khoảng cỡ 14.000 lượt click mỗi tháng. Traffic này chỉ tính riêng cho chiến dịch chạy Google Ads.

    CTR = 1.620.000 / 167.000 = 9.7% (tỷ lệ nhấp chuột).

    Đánh giá chiến dịch hiệu quả hay không thường là dựa trên tỷ lệ nhấp chuột, với kết quả CTR trung bình là 9.7% tỷ lệ này tương đối ổn. Trung bình 10 lượt xem sẽ có 01 click vào quảng cáo.

    Mình gợi ý bạn chạy thêm Mạng Hiển Thị để remarketing tăng lượt hiển thị, cấu hình phủ định loại bỏ mấy website linh tinh chạy Adsense chỉ giữ lại các website báo chí uy tín như Vnexpress, Dân Trí,...
     
  6. ngoctien

    ngoctien Thành viên

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    25
    Mỗi người một định hướng, chứ không phải nhất thiết phải làm chủ một doanh nghiệp đâu. Chúc bạn thành công
     
  7. vanphongthamtutnt

    vanphongthamtutnt Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    161
    Nhìn ham hố ghé, bạn bên mảng nội thất mà tự làm được thì ngon quá. Nội thất rất nhiều tiền
     
  8. tinhhuunguyen

    tinhhuunguyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    92
    cảm ơn bác đã chia sẻ và tiếp thêm động lực cho anh em, mình ngồi đọc lại cả 3 bài của bác thấy đôi khi thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng không bao giờ triệt đường sống của ai cả.
     
  9. nhalauxehoi

    nhalauxehoi Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    108
    Google Ads thì khi chưa cạnh tranh hay ngành ngách thì sẽ rất ngon nhưng khi có ông lớn nhảy vào sẽ rất mệt vì tiền mình ko đua được. Nên nếu phụ thuộc hết vào G ads thì rất nguy hiểm. Kênh Youtube là hướng đi hay và cẩn phải đẩy mạnh bạn à. Bạn mình sau khi kênh Youtube đạt 60 70k sub kinh doanh hầu như tắt ads fb, g ads....
     
  10. dovanphuong

    dovanphuong Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    849
    Đã được thích:
    404
    Vãi bạn. Youtube mà 60k-70k subs thì cũng phải đổ một đống mồ hôi nước mắt vào mới có được thành quả như thế. Thực tế thị trường hiện nay các lĩnh vực phổ thông các ông lớn đều nhảy vào rồi, trong đó có các trang TMĐT họ dồn tiền quảng cáo đa ngành hàng. Nhưng không phải vì thế mà mình không cạnh tranh được, mình chỉ không chơi được với từ khóa ngắn, từ khóa thương hiệu,... chứ từ khóa ngách vẫn có cửa thắng, chỉ là hơi mất thời gian nghiên cứu.
     

Chia sẻ trang này