xác thực google maps

làm sao để chi phí adword thấp nhất

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi hoangdatcat, 29 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 20,126

  1. laitrikien

    laitrikien Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    15
    chuẩn luôn ! giá cả của mỗi từ khóa còn tùy thuộc vào độ chịu chi của các đối thủ cạnh tranh . Trc em chạy có mấy từ ban đầu chỉ 3000/ click sau cay cú ăn thua các đối thủ đẩy lên 30.000 là vẫn lên lên xuống xuóng đều
     
  2. dkxalo

    dkxalo Thành viên

    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    28
    Mình nêu cho bạn 3 tiêu chí để google đánh giá chất lượng và thứ tự của quảng cáo.

    1. Mẫu quảng cáo: Bạn nên có từ khóa quảng cáo trong tiêu đề và mô tả nhé
    2. Chất lượng website của bạn: Website phải có nội dung trùng với từ khóa nhé ngoài ra bạn có thể tối ưu html để tăng điểm chất lượng website nữa nhé.
    3. Giá thầu bạn đặt, cái này chắc bạn hiểu.

    Với 3 tiêu chí trên chắc bạn đúc kết được ra là nên làm thế nào để được chi phí thấp nhất rồi. Lưu ý không dùng các kỹ xảo đen tối để qua mặt google nhé.
     
  3. macvnhn

    macvnhn Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    16
    cách đơn giản để giảm thiểu chi phí đặt từ khóa trả phí trên google điều đầu tiên bác nên làm là phân tích từ khóa đó và chọn giờ phù hợp cho từ khóa đó, nhắm đến đối tượng của từ khóa đó hay online vào giờ nào, họ quan tâm gì ở từ khóa đó hay ko
     
  4. bimbip

    bimbip Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    1
    Đẩy cao điểm chất lượng của quảng cáo để đặt giá thầu, điểm chất lượng càng cao thì giá thầu sẽ giảm xuống
     
  5. phiyen

    phiyen Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    bác này nói chính xác, ăn thua điểm chất lượng
     
  6. Quansarami

    Quansarami Thành viên

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    48
    Bác cứ tính thời điểm chạy trong ngày thôi, chọn thời điểm nào giá thấp nhất, chạy từ từ dần dần 1 ngày đều để xem hiệu quả click ra sao, sau đó mình sẽ biết từ khoá mình cần chạy thời điểm nào tốt nhất là được
     
  7. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Mình chạy một thời gian thì thấy như sau, tỉ lệ hiển thị và tỉ lệ click 2 cái này quan trọng. Khi bạn để từ khóa ở dạng mở rộng tức là cứ liên quan đến từ khóa đó thì sẽ hiển thị như vậy tỉ lệ hiển thị cao nhưng tỉ lệ click mà thấp thì sẽ bị đánh giá chung là thấp. Ở chiều ngược lại khi tỉ lệ hiển thị thấp lượng click vào so với tỉ lệ hiển thị không quá lớn thì sẽ được đánh giá cao. Như vậy có thể thấy bí quyết chủ yếu là chúng ta nhắm đến đúng đối tượng khách hàng, làm giảm tỉ lệ hiển thị đồng thời lượng click vào cao do người dùng click vào đúng cái họ cần khi đó giá thầu sẽ được giảm.
     
  8. harvard

    harvard Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Cách tốt nhất là nâng cao điểm chất lượng cho mỗi từ khóa. Muốn nâng cao thì phải đi link ( seo ) .Chú ý các tiện ích mở rộng của adword .
     
  9. changtrai

    changtrai Thành viên

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    21
    Một số từ khoá mà bạn có thể tối ưu bằng cách search độ cạnh tranh và theo từng thời điểm search cũng mang lại hiệu quả 1 cách nhanh chóng đó ạ
     
  10. onlywire

    onlywire Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    adword nếu bỏ ít tiền thì cũng không thế chạy được,TB 1 cái click đến 1 $,tiền đâu mà đầu tư
     

Chia sẻ trang này