xác thực google maps

Làm sao để tối ưu thẻ Meta Descreption

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi Cauthangviet, 8 Tháng bảy 2023.

Lượt xem: 2,193

  1. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,779
    Đã được thích:
    460
    Nhờ đội code thiết lập cho bạn , thêm module tạo thẻ tiêu đề và mô tả khai báo cho google bot
     
    duyenvt thích bài này.
  2. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Nghĩa là mình hoàn toàn có thể tự sửa đúng không? tại coder bên mình đang kêu nên sửa qua google tag manager mà qua cái đó có giới hạn nghe đâu 100-200 và cũng khó thiết lập
     
  3. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,779
    Đã được thích:
    460
    Code tay làm được mà , giởi hạn 100 -200 là cái gì b? Có khuyến nghị thẻ tiêu đề tối đa 50-60 kí tự , thẻ mô tả 120-158 kí tự.
     
    duyenvt thích bài này.
  4. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Giới hạn 100-200 url thôi ý, ý mình là tối ưu thông qua google tag manager thì nó quy định vậy, mãi ko thấy coder bên mình làm cho nên mình nghĩ có phải phức tạp quá nên ko làm được ko nữa
     
  5. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,779
    Đã được thích:
    460
    Kỳ vậy sao lại giới hạn url , thế là giới hạn bài viết à bạn?
     
  6. Vidinhtuan

    Vidinhtuan Thành viên

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    35
    Cách nhanh nhất là bạn cứ coppy từ đối thủ mà bạn đang muốn giống rồi sửa thành của mình là được mà
     
  7. aviaiva

    aviaiva Thành viên tích cực

    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    148
    Một số mẹo để tối ưu thẻ Meta Description:

    • Độ dài phù hợp: Thẻ Meta Description có độ dài tối đa là 160 ký tự. Tuy nhiên, Google thường chỉ hiển thị khoảng 155 ký tự. Do đó, bạn nên viết thẻ Meta Description dài từ 50 đến 155 ký tự để đảm bảo nội dung được hiển thị đầy đủ.
    • Nội dung hấp dẫn và phù hợp: Thẻ Meta Description cần phải hấp dẫn và thu hút người dùng nhấp vào liên kết. Nội dung cần phải phù hợp với nội dung trang web để người dùng có thể biết được họ sẽ tìm thấy gì trên trang web của bạn.
    • Có chứa từ khóa chính: Thẻ Meta Description cũng cần phải chứa các từ khóa chính mà bạn muốn trang web của mình xếp hạng. Điều này sẽ giúp thu hút những người dùng đang tìm kiếm các từ khóa đó.
    • Tránh sử dụng dấu ngoặc kép: Dấu ngoặc kép sẽ khiến Google cắt đoạn mô tả của bạn ở vị trí dấu ngoặc.
    • Tránh trùng lặp nội dung với trang khác: Nội dung thẻ Meta Description của các trang web khác nhau không nên trùng lặp. Điều này sẽ giúp Google đánh giá cao trang web của bạn hơn.
    Một số ví dụ về thẻ Meta Description được tối ưu tốt:

    • Trang sản phẩm: "Mua iPhone 14 Pro Max giá tốt nhất tại Thế Giới Di Động. Giao hàng miễn phí, bảo hành chính hãng."
    • Trang dịch vụ: "Tìm hiểu về dịch vụ SEO của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn tăng thứ hạng trang web trên Google."
    • Trang blog: "Bài viết hướng dẫn cách viết thẻ Meta Description hiệu quả."
     
  8. duyenvt

    duyenvt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,038
    Đã được thích:
    163
    Thiết lập cái title và des ý bạn, lằng nhằng mà cũng giới hạn ấy, bạn coder bên mình gợi ý cho mình tối ưu thông qua google tag manager vì có vẻ bạn ý ko muốn code để mình sửa trực tiếp
     
  9. hutchankhong

    hutchankhong Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Bác bỏ vô table đi. r nhớ thêm mấy cái icon nữa là ra á.
     
  10. sanphambangtai

    sanphambangtai Thành viên

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    31
    Tối ưu meta description là cả một nghệ thuật ấy chứ. Vừa có lợi cho google, lại vừa phải tăng tỉ lệ click vào bài viết của mình.
    Mà giờ nhiều bạn nghĩ ra mấy cái lách luật google để tăng hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Mình làm chay thì chỉ có thua.
     

Chia sẻ trang này