xác thực google maps

Làm sao tăng tương tác fanpage

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi dinhsaveto, 14 Tháng sáu 2019.

Lượt xem: 10,625

  1. kenhsongao

    kenhsongao Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    9
    Chắc chỉ chạy ads thôi! Chứ fb giờ nó bóp tương tác fanpage kinh lắm! Giờ chỉ có group là còn ngon, tương tác nhiều!
     
  2. thachngo

    thachngo Thành viên

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    19
    Mình nghĩ bạn muốn tương tác thì 1 là chạy quảng cáo còn không thì bạn lập nhóm hội thi công thầu xây dựng rồi kêu gọi thành viên tham gia và bạn post thông tin lên đó là sẽ có tương tác. Mình đang là admin hội thi công thầu xây dựng Đà Nẵng, nếu bạn cần thì ib cho mình mình đăng thông tin lên giúp cho nhé
     
  3. tamdo

    tamdo Thành viên

    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    21
    đàu tư chất xám hoặc đầu tư tiền thôi bác. bác chọn cái nào đc thì chọn. Viết vậy mà còn chê ngắn nữa chứ
     
  4. otofun

    otofun Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    712
    Đã được thích:
    153
    Mua like là không được rồi bạn. Chạy tăng like thì may ra. Vì ngành đặc thù, nên phải đúng đối tượng. Nó ko như các ngành khác
    Bên cạnh đó fb giờ nó cũng bóp tiếp cận kinh lắm. 1-2% tổng lượng like fanpage tiếp cận được bài viết. nếu bài ko có tính viral thì càng tiếp cận được ít
     
  5. thienhuyendl

    thienhuyendl Thành viên

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    108
    Hiện nay mình thấy có rất nhiều cách để Tăng tương tác cho page bên cạnh việc chạy quảng cáo hoặc chia sẻ những nội dung hữu ích ở lĩnh vực hoạt động đó là thường xuyên chia sẻ những nội dung hài hước, scandan, những nội dung có thể câu kéo người dùng tương tác mặc dù những nội dung này không hẳn là liên quan đến lĩnh vực của page. Những người like nội dung này đều có thể mời họ like. Nó không phải là tác dụng trực tiếp nhưng nó gián tiếp, ít nhất là họ đã like, theo dõi page Thì sau này cũng sẽ có những lúc họ tương tác với biết bởi tìm được những nội dung phù hợp với mình.
     
    enychi thích bài này.
  6. naddigital

    naddigital Thành viên

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    46
    Thẩm mỹ thì chỉ có con đường ads thôi :v chứ page đã đúng đến bán hàng, dvu kiểu gì cũng bị bóp tương tác
     
  7. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,780
    Đã được thích:
    461
    Hiện tại việc tăng tương tác, phát triển fanpage cũng là khá khó khăn ( Vì facebook nó hạn chế tương tác tự nhiên nhiều). Để nhanh thì phát triển theo kiểu quảng cáo , để phát triển một cách tự nhiên theo mình việc tạo fanpage đơn thuần quảng bá sản phẩm vật tư xây dựng của bạn thì thật khó. Tốt hơn bạn nên tạo 1 fanpage, group dạng Q&A hỏi đáp hữu ích cho mọi người sẽ hay hơn. Khi bạn cho người khác lợi ích, quyền lợi thì lúc đó fanpage hay group mới phát triển tốt được.
     
  8. jamerango

    jamerango Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Hướng Dẫn Cách Tăng Tương Tác Facebook Miễn Phí, Hiệu Quả

    Tăng tương tác trên Facebook là cách nhanh nhất giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và biết cách tăng tương tác Facebook hiệu quả. Trong bài viết dưới đây. Hocquangcao sẽ giới thiệu chi tiết, cách tăng lượt tương tác trên Facebook đơn giản và hiệu quả nhất.

    1. Tương tác Facebook là gì?
    Tương tác Facebook là hoạt động của người dùng thực hiện trên trang page doanh nghiệp. Các loại tương tác trên Facebook bao gồm lượt like, bình luận, checkin, gắn thẻ và chia sẻ,…

    Tương tác đóng một vai trò quan trọng. Giúp trang Facebook doanh nghiệp mở rộng được phạm vi tiếp cận người dùng.

    Dựa trên các thuật toán của Facebook mà tương tác trên Facebook sẽ giúp cải thiện vị trí bài đăng của bạn trên bảng tin của người dùng Facebook.

    Qua lượt like và chia sẻ, sẽ giúp cải thiện vị trí bài đăng. Lượt chia sẻ sẽ giúp bài đăng của doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Theo phân tích, với mỗi lượt like/share giúp bài đăng tiếp cận được thêm 6-7 người dùng mới. Như vậy, có thể thấy lượt tương tác chính là cách tăng lượt tiếp cận của doanh nghiệp mà không mất phí.

    Không chỉ giúp tăng lượt tiếp cận. Mà mỗi lượt like/share còn giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên Facebook. Đây cũng là cách truyền thông tự nhiên và hiệu quả nhất trên các trang mạng xã hội. Nếu bài đăng của doanh nghiệp có nhiều lượt like/share và bình luận. Thì càng chứng tỏ mức độ ảnh hưởng và sự uy tín của thương hiệu. Như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn với những thông tin về sản phẩm, dịch vụ.

    [​IMG]
    2. Lí do để bạn nên có kế hoạch chăm sóc page tương tác tốt.
    Fanpage được biết đến là kênh kinh doanh chính trên Facebook. Tuy nhiên, không phải cứ lập ra một page là bạn có thể thoải mái bán hàng. Thay vào đó, trang cần phải có lượt tương tác, tiếp cận thì mới tạo ra cơ hội bán được hàng. Vậy chăm sóc fanpage mục đích chính là để có được những tương tác, tiếp cận chất lượng đó, khiến nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn.

    Một fanpage được chăm sóc tốt là khi:

    • Được cập nhật đều đặn, định kỳ.
    • Cung cấp nội dung chất lượng, hữu ích.
    • Khiến khách hàng dễ dàng nhận diện.
    • Lượng tương tác cao và đều.
    • Được liên kết với các kênh bán hàng khác như: Website, Youtube, Zalo,… để tăng lượng tương tác.
    3. Cách để bạn chăm sóc page tăng tương tác là gì?
    Lên kế hoạch cụ thể
    Việc phát triển một cộng đồng trên fanpage mới toanh là điều cực kỳ khó. Nếu quay ngược thời điểm về 5-7 năm trước đây, khi độ cạnh tranh thấp các trang mới có thể dễ dàng lớn mạnh. Tuy nhiên, ở hiện tại việc phát triển một trang chất lượng cao, thu hút được nhiều người thì bạn cần có một kế hoạch cụ thể. Hãy tham khảo các bước thực hiện sau:

    1. Bước 1: Vạch rõ mục tiêu: Có nhiều lợi ích mà fanpage có thể mang lại hơn chúng ta nghĩ. Tuỳ vào thương hiệu, hình thức kinh doanh mà trang của bạn có thể là: Kênh truyền thông để lan toả thông điệp, Kênh xây dựng mối quan hệ với công chúng, Kênh chăm sóc khách hàng,…
    2. Bước 2: Xác định tiếng nói của nhãn hàng: Nhằm gắn chặt fanpage với chính nhãn hàng của bạn.
    3. Bước 3: Định hướng nội dung: Gồm nội dung trực tiếp liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và nội dung gián tiếp.
    4. Bước 4: Khuyếch trương nội dung: Khiến nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn hơn.
    5. Bước 5: Xây dựng quy trình quản lý fanpage.
    Đừng bỏ qua: Bạn có thể kiểm soát tương tác, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên phần mềm quản lý bình luận.

    Phân tích Insight khách hàng
    Nếu đang quản lý một hoặc nhiều fanpage trong nhiều lĩnh vực khác nhau, thì việc phân tích Insight chính là cách giúp bạn có được đầy đủ các dữ liệu về hành vi chung của đại đa số khách hàng tiềm năng. Đây thực chất là phương pháp để nhà kinh doanh nắm được hành vi của người dùng (những người đã tương tác với fanpage). Nhờ đó mà định hình được nội dung phù hợp nhất, phục vụ cho nhóm khách hàng này từ content đến nội dung, hình ảnh,…

    Đầu tư nội dung
    Để có được nội dung thực sự thu hút mà vẫn không cạn ý tưởng, nhàm chán thì sau khi phân tích Insight bạn cần lên kế hoạch viết bài cụ thể. Chẳng hạn phải đưa ra được những thông tin như: Định hướng chung, mục tiêu, khách hàng mục tiêu, thông điệp, so sánh với đối thủ, Content Management,… Sau đó lên kế hoạch chi tiết cho từng tuần, từng tháng.

    Bên cạnh đó, chọn thời gian đăng bài cũng là yếu tố cần đặc biệt chú trọng. Tuỳ vào sản phẩm mà ở mỗi fanpage, bạn có thể tìm ra khung giờ có nhiều người online nhất trong phần Insight.

    Cập nhật thông tin hữu ích
    Nếu muốn khách hàng ở lại lâu thì bạn cần cung cấp được cho họ những thông tin hữu ích. Chẳng hạn như:

    • Cung cấp thông tin về sản phẩm.

    • Chia sẻ mẹo sử dụng sản phẩm.

    • Đưa ra các chủ đề thảo luận kèm theo những phần quà ý nghĩa.

    • Cung cấp thông tin về các hoạt động, sự kiện của cửa hàng, doanh nghiệp và kêu gọi tham gia.

    • Đăng tải hình ảnh, câu chuyện truyền cảm hứng, ý nghĩa, vấn đề được xã hội quan tâm.

    Đặc biệt là đừng quên hình ảnh minh hoạ thu hút, chân thực về sản phẩm, dịch vụ để khách hàng có được đánh giá tốt nhất.

    Thường xuyên seeding cho bài viết
    Thường xuyên tương tác với bài viết sẽ khiến nó trở nên thu hút và hiển thị tốt hơn. Bạn có thể sử dụng các tài khoản clone để comment, like, share đặc biệt là tương tác với khách hàng trong bài viết. Hãy khéo léo sử dụng content chứa các câu hỏi đơn giản, một vấn đề tranh luận tích cực,… để có thêm nhiều người chú ý và thảo luận về nội dung của bạn.

    Quản lý fanpage chuyên nghiệp
    [​IMG]
    Với sự phát triển của công nghệ thông tin, bạn có thể tận dụng các công cụ hiện đại thay vì thực hiện theo cách thủ công thông thường.

    • Đồng bộ, quản lý cùng lúc không giới hạn số lượng fanpage.

    • Tự động xử lý hàng ngàn comment – inbox theo kịch bản có sẵn.

    • Nhận diện comment – inbox để điều hướng khách hàng tới các hành động cụ thể và chốt đơn nhanh chóng.

    • Tự động ẩn comment tránh tình trạng bị đối thủ cướp khách.

    • Hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tiếp cận, tiếp thị, marketing, remarrketing,…

    • Quản lý đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, nhân viên, theo dõi vận đơn, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết,…

    Trên đây là cách chăm sóc Fanpage hiệu quả nhất. Chắc chắn rằng, khi làm tốt những nội dung trên bạn sẽ tạo được cho mình một trang fanpage chuyên nghiệp, thu được doanh số đáng mơ ước. Chúc các bạn thành công.
     
  9. nguyenminhtienn

    nguyenminhtienn Thành viên

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    9
    Để tăng tương tác trên fanpage nên có những bài viết hữu ích, gần gũi với người dùng, kèm với những hình ảnh chân thật nhất. Nên tương tác với bình luận để bài viết được up lên newfeed nhiều hơn. Bên cạnh đó, nếu nhu cầu cao, bạn cũng có thể chạy quảng cáo cho page của mình, nhưng FB sẽ tính phí.
     
  10. tuyetnhung

    tuyetnhung Thành viên

    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    15
    Đúng rồi mà fanpage giờ nó kiểu ảo sao đấy, có mấy trang nó copy của mình mà vẫn có lượt view khủng như link hay các dạng chia sẻ tự động :)
     

Chia sẻ trang này