xác thực google maps

Làm sao tối ưu "trải nghiệm trang đích " trên trung bình

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi chanhhien, 30 Tháng sáu 2015.

Lượt xem: 11,694

  1. balao

    balao Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    13
    trải nghiệm trang đích là yếu tố khó tối ưu nhất trong việc cải thiện điểm chất lượng vì nó phụ thuộc vào nền tảng website của bạn, mục đích quảng cáo của bạn, mình Qc lĩnh vực mỹ phẩm thì thường tối ưu bằng thiết kế landding page theo từ khóa, dùng forum đăng ký dùng thử, nhận quà tăng, nút call to action đẹp và nhiều chương trình Km trên webiste để giữ chân khách hàng,...
     
  2. nanghongvn

    nanghongvn Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Muốn trải nghiệm trang đích trên trung bình thì:
    + Website của bạn phải có tốc độ load tốt, bạn có thể kiểm tra bằng công cụ testmysite của google về tốc độc load trang
    + Trang đích liên quan đến từ khóa và quảng cáo của bạn >>> cần chứa các từ khóa khóa dùng để chạy quảng cáo
    + Format trang đích gọn gàng

    Chỉ cần ngần đó thôi
     
  3. phamquocminh

    phamquocminh Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Để tăng cường điểm chất lượng có 2 cách
    1. tăng cường trải ngiệm trang đích
    2. gôm các từ khóa liên quan thành một chiên dịch
     
  4. Night_out

    Night_out Thành viên tích cực

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    47
    Bạn hiểu chữ trải nghiệm trang đích chưa.
    1. Phải theo đúng yêu cầu gg như tốc độ load nhanh, thân thiện di động, có thẻ mô tả, các thẻ h1 h2...và quan trọng là tittle chứa từ khóa bạn quảng cáo trên adw
    2. Bạn làm sao để người dùng khi click vào trang đích thì họ không out ngay ( cái này thì trang đích phải lôi cuốn và đem lại cái khách hàng cần tìm...) :D
    làm tốt trên cũng đủ trên trung bình rồi :D
     
  5. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    649
    Đã được thích:
    153
    Các thánh nói thì hay như gì ấy, toàn nói chung chung, cái web của em load nhanh, tối ưu đầy đủ, mobile tương thích mà vẫn 5/5
    Nói thì dễ nhưng chủ yếu là tâm lý người dùng vào web thấy đắt cái out luôn
     
  6. vnspharaon

    vnspharaon Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    8
    Sau một thời gian nghiên cứu thì mình rút ra được điều này:
    • Bác tối ưu anchor text phải đều, đừng quá liều chiếm từ khóa chính vượt quá 20%
    • Backlink trở về chất lượng, cùng nội dung quan trọng hơn spam số lượng
    • Landing page dài tầm 2000k để time on page nó tốt để PA site nó cao
     
  7. tuanpa

    tuanpa Thành viên

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    13
    Chuẩn bác ơi, tất cả các yếu tố cơ bản nêu trên đều đủ nhưng không hiểu sao của mình cũng 5/10 mãi không tăng. Mà điên một cái là mình bị 4 từ, cứ có dấu thì 5/10 từ khóa không dấu lại 8/10 . Khổng hiểu thằng gg nó tính kiểu gì. Điên quá mà không làm gì được.
     
    maytrogiangvn thích bài này.

Chia sẻ trang này