xác thực google maps

Làm SEO mà không học hỏi thêm các kênh marketing khác thì mãi không ngóc đầu lên được

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi luongson, 13 Tháng sáu 2017.

Lượt xem: 2,855

  1. dinhngoclam

    dinhngoclam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    160
    Marketing cũng chật chội lắm rồi, ngành online chắc cũng sắp bão hòa như ngành quảng cáo truyền thống đó mà. Xu thế chung rồi các bác, giờ thấy kiếm tiền thật khó.
     
  2. LưuHùngIMK

    LưuHùngIMK Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    16
    Nói hay lắm bác, muốn có tiền không thể làm Seo không được mà phải nhờ Seo làm bàn đạp để làm các kênh khác nữa.
     
  3. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    155
    Cũng phải tùy vào lĩnh vực mình làm là gì để lựa chọn 1 kênh marketing cho phù hợp nhất. Không phải lúc nào cũng seo mà hiệu quả và không phải lúc nào các kênh marketing facebook hay zalo cũng hiệu quả bằng Seo.
    Ví dụ như trong lĩnh vực BĐS hay xe hơi thì SEO và Adword là kênh mang lại khách hàng chứ Face hay Zalo không đem lại khách hàng
    Nhưng với các món ăn hay quần áo thời trang thì Face hay Zalo là kênh tiếp cận nhanh và tốt hơn rất nhiều so với Seo.
    Quan điểm của em là tùy vào lĩnh vực chứ không phải thiên 1 cái nào hơn cái nào
     
  4. haoking

    haoking Thành viên

    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    39
    Cả seo và marketing theo mình đều là như nhau. Nó không hề tách biệt. Còn về việc seo mà không có hiệu quả và lượng ít hơn. Điều này không chỉ do điều kiện làm việc mà một phần là khả năng nữa. Khi làm bất cứ điều gì mà không tiến lên và thay đổi thì ắt hẳn ta sẽ phải lùi lại.
     
  5. tamanh

    tamanh Thành viên

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    43
    Thật ra tùy lĩnh vực mà chọn xem mảng marketing nào thích hợp, như trong trường hợp của mình thì mình nghĩ Seo là công cụ hữu hiệu nhất để sử dụng. Và Seo là một cách tiết kiệm chi phí nhất với mình. Với lại, sau khi tập Seo thì mình cũng học được nhiều ích lợi như làm việc kỉ luật, siêng năng, chịu khó và kiên nhẫn.
     
  6. vanphongthamtutnt

    vanphongthamtutnt Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    161
    Bác nói rất hay. Nhưng bác có thể giải thích thêm, trong tương lai bão hòa đó. Tiếp đến là quảng cáo gì lại lên ngôi không nhỉ?
     
  7. dinhngoclam

    dinhngoclam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    160
    Em học ngắn, đi lên từ người làm nông nghiệp nên cũng không thể đoán được xu thế đâu ạ, em biết có người đoán được đấy ạ, đó là anh Tuấn bên Vinalink. Em đã từng thấy tiên đoán của anh năm 2010 cho một số lĩnh vực marketing seo, đến thời điểm bây giờ là chính xác 95% ạ.
     
  8. mayinvietnam

    mayinvietnam Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    16
    Bác này làm bên lazada à, bên đó tưởng đốt tiền quảng cáo ác lắm mà hôm nay mới biết cũng seo khủng khiếp đấy. Seo thì thay đổi liên tục nên để bền vững và đi đường dài đa phần sẽ phải làm marketting online nó rộng hơn và đa dạng kênh tiếp cận không bó hẹp vào google.
     
  9. luongson

    luongson Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    89
    Seo không hề tiết kiệm chi phí nhé
     
  10. bachvab

    bachvab Thành viên

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    11
    Quan trọng là làm sao cho nó hiệu quả là được. SEO cũng được Ad cũng được hết, chứ cái gì cũng biết tí thì nên xem lại chính mình.
     

Chia sẻ trang này